Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng Liên Quân gửi 1,5 triệu bài hát tới game thủ nữ dịp 20/10

Với gần 5 triệu lượt xem, cùng 1,5 triệu bài hát đã được chia sẻ qua trang microsite, cộng đồng Liên Quân lại một lần nữa chứng tỏ lợi thế đông đảo của mình.

Vừa qua, Liên Quân Mobile tung ra chuỗi sự kiện “Tuần phái đẹp 20/10” - tri ân những game thủ nữ nói riêng, cũng như toàn thể cộng đồng người chơi nói chung. Đặc biệt, sự kiện “Chia sẻ bài hát - Lan tỏa yêu thương” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người chơi. Chỉ cần nhập tên mình vào microsite, người chơi đã có thể sở hữu ngay một bài hát có tên mình từ kho hơn 1.000 bài của Liên Quân.

20/10 anh 1
Từ khi ra mắt năm 2016, Liên Quân Mobile là một trong những tựa game di động có lượng người chơi hùng hậu nhất trên thị trường.

Theo Google Analytics, sự kiện đã có tổng cộng gần 5 triệu lượt xem trang, cùng 1,5 triệu bài hát được chia sẻ chỉ sau 5 ngày lên sóng. Con số ấn tượng khi hầu hết game trên thị trường vẫn còn mơ ước về con số 100.000 người chơi.

Với thông điệp “20/10, Chia sẻ bài hát - Lan tỏa yêu thương”, chiến dịch của Liên Quân Mobile lại một lần nữa lập kỷ lục mới ý nghĩa, khi người chơi không chỉ nhận được những phần quà thú vị mà còn có thể hào hứng chia sẻ niềm vui tới mọi người.

Mỗi lần tổ chức hoạt động, game thường có quy mô tối thiểu ở 30 tỉnh thành, tương đương với một nửa số tỉnh trên toàn quốc. Ngoài ra, Liên Quân Mobile còn có những buổi viewing party, hay gần đây là 3.000 khán giả thiêu đốt” sân vận động “Quần Ngựa tại giải đấu eSports chuyên nghiệp nhất Việt Nam “Đấu trường danh vọng”.

20/10 anh 2
“Đấu trường danh vọng” là giải đấu quốc nội hấp dẫn khi có sự góp mặt của nhà vô địch thế giới team Flash.

Không chỉ dừng lại ở đó, phong trào thể thao điện tử còn được lan rộng tới cộng đồng Liên Quân thông qua các giải đấu lớn trong trường học, tỉnh thành, gần đây nhất là giải đấu Hanoi Fall battle của CLB Thể thao điện tử ĐH Kinh tế Quốc dân vào tháng 10.

20/10 anh 3
Những hoạt động từ thiện cộng đồng, thiện nguyện cho trẻ em nghèo, thành lập quỹ khuyến học không hề thiếu các thành viên Liên Quân.

Thông qua thành tích lần này, Liên Quân Mobile lại một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường. Số lượng người chơi hùng hậu, sự kiện diễn ra liên tục, bản thân nội tại của trò chơi hấp dẫn.

20/10 anh 4

Chi tiết chuỗi sự kiện, độc giả có thể tham khảo tại website, và sự kiện chia sẻ bài hát tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm