Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố video Britney Spears bị vệ sĩ của sao bóng rổ tát

Video quay cảnh vệ sĩ của ngôi sao NBA Victor Wembanyama tát vào mặt Britney Spears xuất hiện trên mạng, gây phẫn nộ trong cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ.

Video Britney Spears bị vệ sĩ Victor Wembanyama tát Britney Spears tiến đến chúc mừng Victor Wembanyama nhưng bị vệ sĩ của cầu thủ bóng rổ hất tay, tát vào mặt.

Ngày 7/7, sau một ngày Britney Spears bị vệ sĩ của ngôi sao NBA Victor Wembanyama tát vào mặt ở Los Angeles (Mỹ), đoạn video ghi lại sự việc được TMZ công bố. "Xin lỗi, thưa ngài", Spears nói ngay trước khi vệ sĩ vung tay vào mặt Spears khiến cô rơi mắt kính.

Trước tình huống này, những người đi cùng ca sĩ Hold Me Closer thốt lên vài câu vì sốc. Chồng của Spears, Sam Asghari, chứng kiến ​​vụ việc và được nhìn thấy lao về phía tên vệ sĩ. Trong khi đó, Spears cố gắng bình tĩnh lại.

Vụ việc càng thêm nghiêm trọng khi Victor Wembanyama lên tiếng với thái độ cợt nhả. "Có chuyện gì đó xảy ra lúc tôi đang đi đến nhà hàng. Có rất nhiều người xung quanh tôi, mọi người gọi tên tôi", cầu thủ 19 nói, đồng thời cho biết anh không thể dừng lại khi Spears gọi tên.

Theo Wembanyama, Spears túm lấy anh từ phía sau nên bảo vệ đã hất tay ra, sau đó mọi người di chuyển tiếp. Người hâm mộ Spears tức giận với nụ cười khẩy của cầu thủ ở đoạn phỏng vấn.

Trên trang cá nhân, Spears cũng lên tiếng. Cô kể gặp Wembanyama ở nhà hàng nên muốn tiến đến chúc mừng. Nữ ca sĩ phủ nhận túm lấy cầu thủ từ phía sau, mà chỉ vỗ nhẹ lên vai để anh chú ý vì lúc đó quá đông người.

Britney Spears bi tat anh 3

Nữ ca sĩ dùng bữa sau khi bị tát. Ảnh: TMZ.

"Vệ sĩ của cậu ta đấm vào mặt tôi trước mặt đám đông khiến tôi loạng choạng", Spears nói.

Là ngôi sao hạng A, Spears thường xuyên được vây quanh. Ca sĩ nói có lần đến 20 fan đi theo cô nhưng vệ sĩ của cô chưa bao giờ đấm ai. Spears chia sẻ thêm: "Tôi chẳng thấy chuyện này buồn cười. Xem video cậu ta cười đểu thật sự rất vô tâm. Trong khi cậu ta cao 2,2 m, tôi chỉ có 1,6 m".

Vụ việc đang lọt top thịnh hành trên Twitter và trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Khủng hoảng của Disney

Phòng vé toàn cầu bị thu hẹp, các phim kinh phí lớn ghi nhận doanh thu nhỏ giọt, kinh doanh bấp bênh... là những khó khăn Disney phải đối mặt lúc này.

Hollywood đang khiếp sợ AI

Những người hoạt động trong ngành giải trí lo lắng vai trò của họ sẽ bị AI thay thế ở tương lai không xa.

Sao phim 'Lọ Lem' chia tay chồng sau 6 năm chung sống

Billy Porter và Adam Smith đường ai nấy đi nhưng vẫn tiếp tục hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm