Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao phim 'Lọ Lem' chia tay chồng sau 6 năm chung sống

Billy Porter và Adam Smith đường ai nấy đi nhưng vẫn tiếp tục hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Ngày 5/7, Simon Halls, đại diện của nam diễn viên Cinderella, nói trên People: "Tôi xác nhận Billy Porter và bạn đời Adam Smith đưa ra quyết định đáng buồn là kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm sau nhiều lần cân nhắc. Dù chia tay, họ tiếp tục yêu thương và hỗ trợ nhau trong cuộc sống".

Halls cho hay Porter và Smith sẽ không bình luận thêm về chuyện này vì họ không muốn nhắc vấn đề riêng tư. Cả hai hy vọng được mọi người ủng hộ trên hành trình tiếp theo.

Billy Porter chia tay chong anh 1

Billy Porter và bạn đời đồng giới Adam Smith. Ảnh: People.

Theo Page Six, Porter gặp Smith lần đầu trong bữa tiệc năm 2009. Họ trải qua vài lần chia tay rồi tái hợp, đến năm 2017, bộ đôi thuộc cộng đồng LGBTQ+ quyết định nên duyên vợ chồng.

Sau lễ cưới, Porter chia sẻ hôn nhân với anh quan trọng vì nó là tiền đề xây dựng mối quan hệ lâu bền. Nhờ sự đồng điệu tâm hồn, thấu hiểu nhau, Porter quyết tâm xây dựng hạnh phúc cùng Smith.

"Tôi từng nghĩ hôn nhân thiêng liêng không dành cho chúng tôi, thậm chí trong giấc mơ. Tuy nhiên, để chứng minh điều này tồn tại, chúng tôi đã cưới nhau", diễn viên 54 tuổi nói, đồng thời chia sẻ cảm thấy "choáng ngợp" trong khoảnh khắc trao nhau lời thề ước với bạn đời.

Cả hai không xin con nuôi hoặc có con nhờ các phương pháp tiên tiến, song nuôi một con vẹt đuôi dài tên Lola. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Porter và thứ hai của Smith.

Billy Porter chia tay chong anh 2

Billy Porter trong bộ phim Cinderella.

Billy Porter là diễn viên, ca sĩ kiêm giảng viên thanh nhạc người Mỹ. Anh được biết đến là biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+ thông qua phong cách thời trang phá bỏ mọi giới hạn, những phát ngôn truyền cảm hứng về người đồng tính. Với khán giả đại chúng, Porter được yêu mến khi diễn xuất trong CinderellaPose.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Diễn viên 'Halloween' chia tay chồng sau 27 năm chung sống

Kyle Richards - nữ diễn viên nổi tiếng với các phim "Halloween", "Little House on the Prairie" và "The Car" - ly thân với chồng Mauricio Umansky sau 27 năm bên nhau.

Hoa hậu Colombia bị teo cơ sau khi cưa chân

Hoa hậu Daniella Álvarez phẫu thuật cưa chân trái vào năm 2020 và bắp chân phải của cô bị teo do thiếu oxy, làm tổn thương dây thần kinh.

Diễn viên Anh qua đời sau 5 tháng mất tích

Julian Sands, nam diễn viên kiêm nhà thám hiểm người Anh, được xác nhận qua đời sau nhiều tháng mất tích khi đi leo núi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm