Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hiếm về Conor McGregor lúc 7 tuổi

“Gã điên” Conor McGregor trông khá dễ thương khi tham gia nhảy ở một buổi lễ của nhà thờ vào năm 1996.

Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh nhà vô địch UFC tại buổi lễ vào năm 1996 đã lần đầu được công bố bởi một tài khoản trên mạng xã hội Reddit.

Trong đoạn phim, cậu bé 7 tuổi McGregor chỉnh tề với một bộ vest màu xám và cùng những người bạn nhảy khá tự nhiên. Sở hữu mái tóc vàng và kiểu đầu “nấm” thịnh hành ở thập niên 90, McGregor nổi bật và trở thành tâm điểm trong buổi biểu diễn.

Cậu bé Conor McGegor nhảy trong một buổi lễ năm 7 tuổi Với mái tóc vàng và kiểu đầu "nấm", McGregor trở thành tâm điểm của bài biều diễn.

Tờ Independent nói vui rằng “gã điên” với khả năng di chuyển linh hoạt đã trình diễn tại MMA hoàn toàn đủ khả năng theo đuổi nghề vũ công.

Hiện tại, Conor McGregor vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau trận so găng tỷ đô với Floyd Mayweather vào ngày 27/8. Hôm qua, võ sĩ 28 tuổi bị bắt gặp tại Glasgow khi tham gia sự kiện “Evening with Conor McGregor”. Liên tục cười đùa, tay đấm sinh ra tại Dublin tỏ ra thoải mái trong vòng vây của người hâm mộ.

Cong bo doan video hiem ve Conor McGregor luc 7 tuoi anh 1
Conor McGregor vui vẻ cùng bạn gái và con trai 5 tháng tuổi. Ảnh: Getty Images.

Hồi tuần trước, HLV của McGregor, John Kavanagh bác bỏ việc võ sĩ người Ireland sẽ tái đấu với Nate Diaz tại sự kiện UFC 219 dự kiến diễn ra vào ngày 30/12. Như vậy, nhiều khả năng McGregor sẽ tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" và hưởng thụ cùng khoản tiền khổng lồ kiếm được cho đến hết năm nay.

Dự tính nghỉ hết năm, McGregor tìm niềm vui ở bãi biển và hộp đêm

Hai tuần sau thất bại trước Mayweather, McGregor đang có mặt tại bãi biển Ibiza để nghỉ dưỡng cùng người bạn gái lâu năm Dee Devlin và cậu con trai 4 tháng tuổi McGregor Jr.

Tiến Thành (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm