Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Tim – Trương Quỳnh Anh hôn môi ba mẹ đầy tình cảm

Bé Sushi không ngại thể hiện tình cảm với ba mẹ ở hậu trường live show "Dấu ấn" của cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ tối 4/7.

1

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh háo hức đưa Sushi đến tham dự đêm nhạc đặc biệt của vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ. Có cả ba và mẹ nên cậu bé rất dạn dĩ, không còn nhút nhát như trong buổi tập trước đó. Nam ca sĩ và con trai ăn mặc ton-sur-ton trong khi bà xã diện đầm công chúa.

2

Sushi ăn mặc khá phong cách, cậu bé sở hữu những đường nét xinh đẹp của bố lẫn mẹ nên có ngoại hình thu hút. Nữ diễn viên rất tự hào về cậu con trai cưng. Dù trước đó cặp vợ chồng trẻ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tin đồn ly hôn nhưng cậu nhóc đáng yêu đã níu giữ gia đình họ.

3

Sushi rất quấn quýt lấy mẹ, cậu bé không ngần ngại thể hiện tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Dù bận đóng phim liên tục nhưng mỗi khi có thời gian, bà mẹ trẻ dành hết tình yêu thương cho cậu con trai cưng.

4

Tim cũng rất thân thiết với Sushi. Anh chỉ đi hát buổi tối nên thời gian còn lại dành cho việc chăm sóc con trai. Quấn quýt với bố mẹ nhưng cậu bé lại rất sợ khi gặp người lạ. Thế nên khi lên sân khấu, Sushi không dám cầm mic hát nhưng phút cuối, cậu nhóc lại tự tin cúi chào khán giả.

5

Phút giây hạnh phúc của gia đình Trương Quỳnh Anh trong hậu trường. Tim từng chia sẻ, sau sóng gió, vợ chồng anh càng biết yêu thương nhau hơn.

1

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh có mặt từ khá sớm để chuẩn bị cho tiết mục Xe đạp ơi. Bà xã Công Vinh bất ngờ sốt cao trước đêm diễn nên cô xin phép rút khỏi live show, nhưng được sự động viên của mọi người, nữ ca sĩ cố gắng hoàn thành bài hát.

2

Dù không có phần trình diễn như ý nhưng Thủy Tiên và Noo vẫn được khán giả vỗ tay khích lệ. Cả 2 rất thần tượng Phương Thảo - Ngọc Lễ nên ngồi nán lại xem vợ chồng nổi tiếng biểu diễn.

3

Gia đình Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cùng 2 cô cậu nhóc có mặt từ khá sớm dù họ chỉ biểu diễn tiết mục chào kết. Quý tử của nữ MC rất dạn dĩ và thích ca hát.

Vợ chồng Bình Minh và 2 con gái An Nhiên, Chuồn Chuồn có mặt trên hàng ghế khán giả.

Vợ chồng Bình Minh và 2 con gái An Nhiên, Chuồn Chuồn có mặt trên hàng ghế khán giả.

1

Phương Thảo giúp bé Nấm make-up trước giờ diễn. So với cô chị, bé Nấm năng động và tinh nghịch hơn khi đứng trên sân khấu.

2

Ngọc Lễ được vợ chăm sóc tỉ mỉ. Anh luôn nở nụ cười hạnh phúc. Gia đình họ đã có đêm nhạc thành công như mong đợi sau 10 năm xa quê hương.

Ngọc Nguyên

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm