Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim gọi Quỳnh Anh là 'Tê giác một sừng' trên sóng trực tiếp

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 11/6, Tim bất ngờ nhận cuộc gọi từ bà xã và con trai Sushi. Nam ca sĩ khiến người xem ồ lên khi gọi Quỳnh Anh bằng nickname đặc biệt.

Là khách mời tham gia Bữa trưa vui vẻ ngày 11/6, Tim có mặt tại trường quay từ sớm để chuẩn bị. Nam ca sĩ chọn trang phục đơn giản, trẻ trung tới nhà đài. 
Mang tới những tiết mục sôi động dành tặng cho người hâm mộ trong chương trình, Tim trao đổi với DJ của nhà hàng Bữa trưa vui vẻ trước giờ lên sóng. 
Nam ca sĩ ký tặng lên áo kỷ niệm của chương trình Bữa trưa vui vẻ. 
Tham gia chương trình với nam ca sĩ là FC miền Bắc. Đông đảo fan nữ tranh thủ chụp ảnh với Tim trước giờ lên sóng. 
Ngoài lượng fan hùng hậu, Tim còn có bạn thân Quế Vân đồng hành cùng. Không chỉ gửi tới khán giả những ca khúc sôi động, Tim còn chia sẻ nhiều điều xung quanh công việc và cuộc sống. Giọng ca Một vòng trái đất tiết lộ, anh sẽ tham gia Cuộc đua kỳ thú sau khi lỡ hẹn với chương trình vào năm ngoái. 
Khi nhận được món quà đặc biệt từ ê-kíp thực hiện chương trình, là cuộc gọi từ vợ và con trai Sushi, Tim khiến khán giả bất ngờ khi gọi Trương Quỳnh Anh là "con tê giác một sừng". Đáp lại, nữ diễn viên Đại náo học đường yêu cầu chồng gọi đúng tên mới thưa. Cuối cùng, ông bố một con khiến trường quay ồ lên khi ngọt giọng gọi Quỳnh Anh hai tiếng "bà xã". 
Ở phần giao lưu với MC và khán giả, khi BTV Quang Minh đề nghị Tim tiếp tục hát tặng khán giả, nam ca sĩ đã đề nghị thi hát về biển. Anh và MC Mù Tạt một đội, Quế Vân và BTV Quang Minh một đội. Sau khi chấp nhận yêu cầu của Tim, BTV Quang Minh khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát trên sóng truyền hình. Đáp lại, Tim cũng liên tiếp đưa ra những ca khúc về biển để giành ưu thế. Tuy nhiên, khi "bí bài hát", Tim đã chọn Cá vàng bơi để thể hiện và vấp phải sự phản đối của đội MC Quang Minh. 

Trong phần ảnh 5 giây, Tim, Quế Vân cùng hai MC của chương trình và các fan tạo dáng ăn bánh. Trên fan page Bữa trưa vui vẻ của chương trình, rất nhiều khán giả đã ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này và chia sẻ cùng mọi người. Là một trong những nghệ sĩ được người hâm mộ yêu cầu nhiều, bức ảnh check-in của Tim giành được gần 10 nghìn lượt bấm yêu thích trên fan page của chương trình. 
Sau một giờ tương tác với khán giả truyền hình và mang tới bữa trưa vui vẻ cho người hâm mộ, Tim chụp ảnh với fan và ê-kíp thực hiện. 
Nam ca sĩ chia sẻ, anh bất ngờ và thích thú với format của chương trình khi được tương tác với khán giả. Đồng thời, hạnh phúc khi nhận được tình cảm và sự ủng hộ của các fan. 
Kết thúc chương trình, Tim nhanh chóng rời trường quay để tiếp tục công việc của buổi chiều. 

Mạnh Thắng - Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm