Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim: 'Khó chấp nhận tính bướng bỉnh của Trương Quỳnh Anh'

Cặp đôi không ngại nhận xét về ưu nhược điểm của bạn đời trên sóng truyền hình.

Mới đây, Tim – Trương Quỳnh Anh cùng tham gia chương trình Giải mã cặp đôi, show truyền hình dành cho các cặp vợ chồng đang được yêu thích.
Trước máy ghi hình, nữ ca sĩ - diễn viên thẳng thắn chia sẻ, cô thường so sánh chồng với những người đàn ông khác và rút ra kết luận: “Cũng là người của showbiz, chốn nhiều thị phi nhưng ông xã lại rất thương vợ, thương con. Tôi rất tự hào về anh ấy”.
Trong khi đó, Tim thừa nhận, sau những lần cãi vã, anh có thêm nhiều bài học kinh nghiệm, nhờ đó, hai vợ chồng cũng hiểu nhau hơn. Trên hết, anh và bà xã đều nhận ra tình yêu dành cho nhau rất lớn. Quan trọng hơn, cả hai không thể sống thiếu bé Sushi.
Giọng ca Một vòng trái đất trải lòng, đôi khi anh không thể chấp nhận tính bướng bỉnh, khó chiều của Trương Quỳnh Anh. Trong mắt anh, bà xã chưa bao giờ nhường nhịn mỗi khi hai người bất đồng quan điểm. “Cô ấy chưa bao giờ nói câu xin lỗi với tôi”, nam ca sĩ thẳng thắn.
Tham gia game show, cặp đôi phối hợp ăn ý, vượt các thử thách chương trình để giành chiến thắng.
Phía hậu trường, cặp vợ chồng nổi tiếng vừa hàn gắn hạnh phúc sau nhiều biến cố ân cần, chăm sóc nhau. Thậm chí, Trương Quỳnh Anh thể hiện tình cảm bằng cách ôm chồng không rời.
Nữ diễn viên Bảo mẫu siêu quậy và ông xã thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người. Sắp tới, đôi vợ chồng trẻ và bé Sushi xuất hiện trong live show của ca sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Chan Chan

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm