Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Michael Ballack qua đời ở tuổi 18

Tin dữ đến với huyền thoại bóng đá Đức vào sáng 5/8 (giờ địa phương).

Theo Daily Star, con trai Emilio của Ballack qua đời sau một tai nạn môtô phân khối lớn diễn ra lúc 2h tại Bồ Đào Nha. Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết tai nạn xảy ra tại Troia, phía nam thủ đô Lisbon, gần ngôi nhà Ballack từng mua cách đây vài năm. Tuy nhiên, Ballack chưa lên tiếng về tai nạn thương tâm này.

Sau vụ tai nạn, cứu hỏa đã được gọi tới để dập tắt vụ cháy. Môtô điện mà con trai Ballack điều khiển được cho là thiết kế để đi trên đường phố công cộng. Vụ tai nạn hiện chưa được công bố rộng rãi.

con trai Ballack qua doi anh 1

Con trai Ballack, Emilio, sinh năm 2002. Ảnh: Instagram.

Emilio là một trong ba người con Ballack có với vợ cũ, Simone Lambe. Emilio là con trai thứ hai, anh trai của Jordi (sinh năm 2005) và em trai của Louis (sinh năm 2001).

Trước khi tai nạn diễn ra, trên mạng xã hội, Emilio đăng một bức ảnh chụp bờ biển tại Bồ Đào Nha. Theo Express, đây là một trong những bờ biển đẹp nhất tại quốc gia bên bán đảo Iberia.

Trên mạng xã hội, hai cha con thường xuyên có những bức ảnh chụp chung. Khi còn thi đấu, tiền vệ sinh năm 1976 là một trong những người hay nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ballack kéo tuyển Đức vào chung kết World Cup 2002 và Euro 2008. Anh lỡ trận đại chiến với Brazil trên đất Nhật Bản vì thẻ phạt, và thua Tây Ban Nha 0-1 sau đó 6 năm. Trong năm 2002, Ballack tỏa sáng giúp Bayer Leverkusen vào chung kết Champions League nhưng thua Real Madrid 1-2.

Tiền vệ người Đức cũng là nhân tố quan trọng của Chelsea vào chung kết Champions League 2008, nhưng thất bại trước MU trên chấm luân lưu. Ballack giải nghệ năm 2012 trong màu áo Leverkusen.

Cú nã đại bác từ khoảng cách 30 m của Ballack Những ngày này 12 năm trước, Michael Ballack ghi một bàn thắng từ pha đá phạt tuyệt đẹp, đưa bóng đi như kẻ chỉ vào thẳng khung thành đối phương.

HLV Lampard: 'Tôi và Havertz có phong cách khác nhau'

Kai Havertz, tân binh trị giá 70 triệu bảng của Chelsea, là tiền vệ có khả năng săn bàn như Frank Lampard hay Michael Ballack.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm