Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hỏi mua Kai Havertz

Man Utd theo chân Liverpool, Real Madrid gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ được mệnh danh là "Ballack mới".

Truyền thông Anh đưa tin Man Utd đang muốn sở hữu hàng công "trong mơ" với sự xuất hiện của 2 sao trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay là Jadon Sancho và Kai Havertz.

Sau khi tiếp cận Jadon Sancho, CLB chủ sân Old Trafford sẽ gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Bayer Leverkusen để hỏi mua Havertz. Đây chỉ là lời đề nghị ban đầu bởi trước đó, Leverkusen tuyên bố không để ngôi sao số một trong đội hình ra đi với giá dưới 100 triệu euro.

MU hoi mua Kai Havertz anh 1

Havertz đang được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Man Utd và Liverpool. Ảnh: Getty.

Havertz đang nổi lên là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất tại Bundesliga mùa này. Sao trẻ sinh năm 1999 đã ghi 11 bàn, kiến tạo 5 lần và vừa đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 35 bàn thắng tại Bundesliga trước tuổi 21.

Havertz sở hữu chiều cao 1,89 m. Điều này giúp anh có lợi thế trong những tình huống không chiến. Chưa dừng ở đó, khả năng rê bóng, giữ bóng, kiến tạo và dứt điểm của cầu thủ này đều đã sớm được hoàn thiện.

Theo cựu tiền vệ Owen Hargreaves, phong cách chơi bóng của Havertz là sự pha trộn giữa Mesut Oezil và Michael Ballack. Điều này giúp cầu thủ trẻ sinh năm 1999 tạo ra sự khác biệt.

"Cậu ấy là ngôi sao đang lên. Nhiều CĐV sẽ thích theo dõi Havertz nếu tiền vệ này gia nhập một trong những CLB thuộc top 6 của nước Anh. Havertz có thể chơi cho Liverpool, MU hay Man City. Tôi nghĩ bất kỳ ai theo dõi màn trình diễn của Havertz trong trận gặp Borussia Monchengladbach đều sẽ muốn có cầu thủ này trong đội hình", Hargreaves nói với BT Sport.

MU muốn dùng Sanchez đổi Jadon Sancho

Man Utd sắp có bước đi táo bạo trong cuộc đàm phán với Dortmund về trường hợp của sao trẻ Jadon Sancho.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm