Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai HLV Diego Simeone khóc khi ghi bàn vào lưới Liverpool

Giovanni Simeone đã không giấu nổi được sự xúc động khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0, góp công giúp Napoli đánh bại Liverpool 4-1 vào rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội).

con trai diego simeone khoc anh 1

Cơ hội đã bất ngờ đến với Giovanni khi tiền đạo chủ lực Victor Osimhen dính chấn thương và phải rời sân ở phút 41. Ngay lập tức, con trai HLV Diego Simeone được tung vào sân và trám vào đúng vị trí mà Osimhen để lại.

con trai diego simeone khoc anh 2

Chỉ 3 phút sau khi vào sân, Giovanni đã lập công bằng một pha đệm bóng dễ dàng vào lưới trống. Trước đó, Joe Gomez mắc sai lầm, để Khvicha Kvaratskhelia lấy bóng quá dễ dàng và kiến tạo.

con trai diego simeone khoc anh 3

Giovanni không tin nổi mình có thể ghi bàn ở ngay lần đầu tiên ra sân ở Champions League. Mùa này, anh cũng chưa được thi đấu nhiều khi chỉ mới chơi 17 phút ở Serie A.

con trai diego simeone khoc anh 4

Không giấu được nổi sự xúc động, Giovanni đã bật khóc.

con trai diego simeone khoc anh 5

Con trai HLV Diego Simeone hạnh phúc, hôn lên biểu tượng của Champions League mà mình đã xăm lên cánh tay năm 13 tuổi. Thời điểm đó, Giovanni hứa rằng anh sẽ hôn lên hình xăm này khi ghi bàn ở đấu trường danh giá bậc nhất thế giới.

con trai diego simeone khoc anh 6

Màn ăn mừng của Giovanni được hưởng ứng mạnh mẽ từ các cổ động viên Napoli trên sân nhà Diego Armando Maradona.

con trai diego simeone khoc anh 7

Bàn thắng là dấu ấn lớn nhất của Giovanni ở trận đấu này. Trong khoảng thời gian còn lại, anh tích cực hỗ trợ phòng ngự.

con trai diego simeone khoc anh 8

Giovanni có ngày ra mắt đáng nhớ. Anh góp công giúp Napoli đánh bại Liverpool 4-1 và nhận điểm 7,3 từ Whoscored. Đây là tín hiệu tích cực và có thể trở thành điểm tựa để chân sút này tiến bộ hơn trong sự nghiệp.

con trai diego simeone khoc anh 9

Gia đình Simeone có một đêm hưởng niềm vui trọn vẹn. HLV Diego Simeone cũng giành chiến thắng ở trận ra quân Champions League 2022/23 trước Porto. Antoine Griezmann trở thành người hùng khi ghi bàn ở phút 90+11, giúp Atletico Madrid đánh bại Porto 2-1.

con trai diego simeone khoc anh 10

Liverpool thua Napoli 1-4

Rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), Liverpool khiến nhiều người bất ngờ khi để thua Napoli 1-4 ở trận ra quân Champions League 2022/23.

Griezmann ghi bàn ở phút 90+11 giúp Atletico đánh bại Porto

Antoine Griezmann trở thành người hùng của Aletico Madrid khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đoàn quân HLV Diego Simeone trước Porto vào rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội).

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm