Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai của huyền thoại Ronaldo thi đấu cho U18 Brazil

Tiền đạo nổi tiếng một thời của đội tuyển Brazil đã gửi lời chúc mừng và cổ vũ con trai Ronald Lima lọt vào danh sách U18 Brazil dự Maccabiah Games 2017 ở Israel.

Huyền thoại bóng đá Ronaldo đăng bức ảnh U18 Brazil và dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: “Đây là đội tuyển đại diện cho Brazil dự World Macabbiah 2017. Cái ôm tình cảm dành cho Ronald Lima - con trai là thành viên của U18 Brazil. Chúc các chàng trai may mắn và hãy chiến đấu vì Brazil”.

Con trai Ronaldo thi dau cho U18 Brazil anh 1
Huyền thoại Ronaldo cổ vũ con trai (ngoài cùng bên phải, hàng phía sau) khoác áo U18 Brazil.

Lời chia sẻ của cựu tiền đạo Ronaldo nhận được hơn 51.000 lượt thích và gần 1.000 bình luận từ những người theo dõi trang cá nhân.

Ronald Lima sinh ngày 6/4/2000 và là con trai cả của Ro “béo”. Anh là kết quả của cuộc hôn giữa tiền đạo huyền thoại Brazil và cựu tuyển thủ nữ Brazil Milene Domingues.

Ronaldo chắc chắn rất tự hào khi cậu quý tử theo sự nghiệp quần đùi áo số và dần khẳng định được tài năng. Người hâm mộ hy vọng Ronald Lima sẽ trở thành hiện tượng và gặt hái thành công như người cha Ronaldo.

Trong sự nghiệp, Ro “béo” ghi 62 bàn sau 98 trận khoác áo đội tuyển Brazil và giành mọi danh hiệu cùng Selecao. Ronaldo đoạt 2 chức vô địch World Cup năm 1994 và 2002, giành 2 chức vô địch Copa America năm 1997 và 1999.

Maccabiah Games là sự kiện thể thao lớn thứ ba thế giới, sau Olympic và World Cup. Năm nay, khoảng 10.000 vận động viên đến từ 85 quốc gia tranh tài ở 45 bộ môn. Maccabiah Games 2017 diễn ra tại Israel từ ngày 6/7 đến 18/7.

Ronaldo và Figo tái xuất, đội huyền thoại Real thắng AS Roma 4-0

Đội huyền thoại Real Madrid giành chiến thắng 4-0 trước các cựu ngôi sao AS Roma. Trong đó, Luis Figo thực hiện pha đá phạt ghi bàn rất đẹp mắt.

Những pha đi bóng của 'Ro béo' và bàn thắng của Figo Đội huyền thoại Real Madrid đánh bại đội huyền thoại AS Roma 4-0 trong trận giao hữu diễn ra trên sân Bernabeu.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm