Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro béo, Ronaldo sánh vai ở đội hình đắt giá nhất lịch sử Real Madrid

Cập bến Real với giá 38 triệu bảng năm 2002, Ro béo vẫn là tiền đạo cắm đắt giá nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 1
Thủ môn Keylor Navas (8,5 triệu bảng): Thủ thành vĩ đại Iker Casillas xuất thân từ lò đào tạo của chính Real Madrid và Keylor Navas cũng chỉ tiêu tốn của đội bóng Hoàng gia một khoản tiền nhỏ.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 2
Hậu vệ Danilo (27 triệu bảng): Đắt giá gấp 5 lần Dani Carvajal nhưng cầu thủ sinh năm 1991 lại không mang lại sự an tâm như khi đồng đội người Tây Ban Nha ra sân. Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại nên mới có thể sở hữu Carvajal với giá rẻ từ Bayer Leverkusen.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 3
Hậu vệ Pepe (25 triệu bảng): Sau tròn một thập kỷ cống hiến với mọi danh hiệu lớn nhỏ, Pepe sẽ chia tay Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bến đỗ của anh nhiều khả năng sẽ là Liverpool hoặc Inter Milan.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 4
Hậu vệ Sergio Ramos (23 triệu bảng): Một thương vụ quá hời của Real Madrid. Ramos có đóng góp quan trọng vào 3 chức vô địch Champions League gần nhất của đội chủ sân Bernabeu.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 5
Hậu vệ Fabio Coentrao (25 triệu bảng): Cầu thủ người Bồ Đào Nha không cạnh tranh được vị trí với đội phó Marcelo và liên tục bị đẩy đi dưới dạng cho mượn. Coentrao vừa bị đem cho Sporting CP mượn ở mùa giải tới và gần như không còn tương lai tại Bernabeu.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 6
Tiền vệ Kaka (56 triệu bảng): Quả bóng vàng 2007 sa sút phong độ và chỉ ra sân 120 lần trong 4 năm khoác áo "Kền kền trắng" từ 2009/2013. 
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 7
Tiền vệ Zinedine Zidane (48 triệu bảng): Sau khi trở thành huyền thoại của Real với tư cách của một cầu thủ, Zizou đang trên đường trở thành một trong những huấn luyện viên thành công nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia với 2 chức vô địch Champions League, 1 danh hiệu La Liga chỉ sau 17 tháng cầm quân.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 8
Tiền vệ James Rodriguez (63 triệu bảng): Bản hợp đồng đắt giá từ Monaco không được lòng HLV Zinedine Zidane và đang trên đường rời Bernabeu sau 3 năm gắn bó.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 9
Tiền đạo Gareth Bale (86 triệu bảng): Thăng hoa ở 2 mùa giải đầu tiên nhưng Gareth Bale ngày càng sa sút phong độ vì chấn thương. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh một thời đang đứng trước tương lai bất ổn tại Real Madrid. 
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 10
Tiền đạo Ronaldo (38 triệu bảng): Trong 5 năm khoác áo Real từ 2002 đến 2007, Ro béo đã giúp đội bóng Hoàng gia giành 2 chức vô địch La Liga cùng 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.
Những bàn thắng mang đậm thương hiệu Rô béo Nhân dịp sinh nhật lần thứ 39 (22/9) của siêu tiền đạo Ronaldo de Lima (Rô béo), cùng điểm lại những bàn thắng đẹp trong sự nghiệp của huyền thoại bóng đá người Brazil.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 11
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng): Gặt hái tất cả danh hiệu lớn nhỏ cùng Real nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại đang úp mở ý định chia tay đội bóng thành Madrid sau vụ bê bối liên quan đến cơ quan thuế Tây Ban Nha.
Ronaldo thống trị top 20 bàn thắng đẹp nhất Real Madrid 2016/17 Không chỉ là cây săn bàn số một của Real Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn đóng góp tới 6 pha lập công trong top 20 bàn thắng đẹp nhất của Los Blancos ở mùa giải này.
doi hinh dat gia nhat lich su Real anh 12
Đội hình đắt giá nhất lịch sử Real Madrid theo từng vị trí.

Dũng Sĩ (theo TFR)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm