Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con rể nói chuyện với ông Trump về việc nhận thua

Jared Kushner, con rể và là cố vấn cấp cao của ông Trump, được cho là đã trò chuyện với tổng thống về việc nhận thua, theo CNN.

CNN dẫn lời hai nguồn tin cho biết Jared Kushner, chồng của Ivanka Trump và là cố vấn cấp cao Nhà Trắng, đã đề cập đến việc nhận thua với Tổng thống Donald Trump.

Động thái này diễn ra sau khi tổng thống đưa ra tuyên bố, thông qua chiến dịch tranh cử, rằng ông Joe Biden đang "vội vàng giả vờ là người chiến thắng" và cuộc đua "còn lâu mới kết thúc."

ong Trump nhan thua anh 1

Jared Kushner, chồng của Ivanka Trump và là cố vấn cấp cao Nhà Trắng, đã nói chuyện với tổng thống về việc nhận thua. Ảnh: Getty.

"Tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi người dân Mỹ có được số phiếu trung thực mà nền dân chủ yêu cầu", ông Trump tuyên bố và cho biết cuộc chiến pháp lý của chiến dịch sẽ bắt đầu vào ngày 9/11.

Phó giám đốc chiến dịch của ông Joe Biden và bà Kamala Harris, Kate Bedingfield, cho biết hai ứng viên tổng thống vẫn chưa liên lạc với nhau. Bà Bedingfield nói thêm rằng chưa có đại diện nào từ hai chiến dịch tranh cử trao đổi hay liên lạc.

Ngày 7/11, một loạt các hãng tin lớn của Mỹ đã tuyên bố ông Joe Biden là người chiến thắng cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, ông Trump vẫn chưa chịu nhận thua.

Reuters dẫn lời một cố vấn của tổng thống cho biết Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows có thể sẽ là người nói về chuyện chấp nhận thua cuộc với ông Trump. Tuy nhiên, ông Meadows mắc Covid-19 trong tuần này và đang phải cách ly. Vì vậy, ông Kushner đã làm thay công việc này.

Phản ứng của luật sư ông Trump khi nghe tin ông Biden đắc cử Rudy Giuliani, luật sư riêng của Donald Trump, tổ chức một cuộc họp báo tranh cãi về tính hợp pháp của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Động thái bất ngờ của con rể ông Trump

CNN dẫn lời hai nguồn tin cho biết Jared Kushner, chồng của Ivanka Trump và là cố vấn cấp cao Nhà Trắng, đã đề cập đến việc nhận thua với Tổng thống Donald Trump.

Ý nghĩa đằng sau bộ vest trắng của bà Harris

Bà Kamala Harris đã có bài phát biểu đầu tiên sau khi đắc cử phó tổng thống vào tối 7/11 trong bộ vest trắng, hành động tri ân những phụ nữ đòi quyền bầu cử vào đầu thế kỷ 20.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm