Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Còn một ngày để đổi tem nhận quà hấp dẫn tại siêu thị Co.opmart

Chương trình “Tích tem đổi quà 2019” sẽ kết thúc vào ngày 21/8. Như vậy, chỉ còn một ngày để các chị em nội trợ đến siêu thị Co.opmart đổi tem lấy bộ nồi Fontignac cao cấp từ Pháp.

Sau 5 tháng diễn ra, chương trình “Tích tem đổi quà 2019” chính thức bước vào ngày đổi quà cuối cùng. Tuy đã qua thời gian tích tem gần 2 tuần, lượt khách đến siêu thị Co.opmart, đặc biệt là các ngày cuối tuần vẫn duy trì ở mật độ cao. Điều này chứng tỏ sức hút của bộ nồi Fongtinac, quà tặng cho chương trình năm nay, khá lớn.

Co.opmart anh 1
Còn một ngày để đổi tem nhận bộ nồi Fontignac cao cấp từ Pháp tại siêu thị Co.opmart.

Giai đoạn tích tem đổi quà bước vào tháng cuối cùng cũng là lúc cơ chế đổi quà ít tem lên ngôi. So với 2 năm trước, giá trị quà tặng của chương trình “Tích tem đổi quà 2019” cao hơn. Việc sở hữu một bộ nồi Fontignac từ Pháp dường như là mong muốn của đa số chị em nội trợ.

Hiểu được tâm lý khách hàng và tạo điều kiện nhà nhà đều có quà, Co.opmart không ngần ngại tung ra chương trình giảm 100.000 đồng cho khách hàng tham gia chương trình theo cơ chế đổi quà ít tem.

Với cơ chế đổi quà ít tem, chị em nội trợ chỉ cần một lượng tem khiêm tốn, chỉ bằng 20% số tem so với quy định, là có thể dễ dàng đổi được bộ nồi chuẩn chất lượng từ Pháp. Hiện tại, có hơn 100.000 sản phẩm được đổi theo cơ chế đổi quà ít tem kèm ưu đãi hấp dẫn này.

Co.opmart anh 2
Bộ nồi Fontignac là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ.

Là một fan “cứng” của chương trình “Tích tem đổi quà” 3 năm nay, chị Hồng Anh chia sẻ: “Lần nào đi Co.opmart, tôi cũng thấy có ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Riêng chương trình tích tem năm nào tôi cũng tham gia. Bộ nồi Fontignac năm nay rất ấn tượng, vừa đẹp vừa chất lượng. Tôi đang có 47 tem, theo cơ chế đổi quà ít tem là dư sức đổi nồi nắp kiếng 24 cm và chảo sâu chống dính nắp kiếng 32 cm. Bộ nồi Fontignac vừa làm đẹp bếp, vừa giúp nấu ăn ngon hẳn”.

Co.opmart anh 3
Chương trình “Tích tem đổi quà” hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Thông qua bộ quà tặng cao cấp và sang trọng, “Tích tem đổi quà 2019” khẳng định vị thế là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm tại Co.opmart. Tiếp bước “Tích tem đổi quà” sẽ là tuần lễ “Tự hào hàng Việt” với thông điệp “Tự hào tạo khác biệt”.

Chương trình kéo dài từ 22/8 đến 11/9, với hàng trăm ưu đãi hấp dẫn như sản phẩm việt giá 0 đồng, mua nhiều ưu đãi lớn… “Tự hào hàng Việt” diễn ra tại tất cả hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op như hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food..., đem đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Hơn 110 siêu thị Co.opmart trên cả nước đang thực hiện tốt vai trò của mình là điểm bán tập trung 90% hàng Việt Nam chất lượng cao, nơi mua sắm tin cậy, người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt Nam. Hệ sinh thái dành cho khách hàng thành viên tại Co.opmart luôn đem đến quyền lợi tối đa cho từng khách hàng.

Tập trung vào nhóm khách hàng nội trợ hiện đại, Co.opmart dần tích hợp công nghệ vào việc mua sắm như Scan&Go, thanh toán không cần tiền mặt, tích tem bằng app trên smartphone… Điều này góp phần giúp chị em phụ nữ mua sắm dễ dàng, đồng thời được hưởng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm