Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng chỉ còn một ngày để tích tem tại Co.opmart

Giai đoạn tích tem của chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại Co.opmart - “Tích tem đổi quà” - sẽ kéo dài đến hết ngày 7/8.

Sau 30 năm hình thành và phát triển (1989 - 2019), Sagion Co.op đã triển khai thành công chuỗi hoạt động tri ân dành cho khách hàng trên toàn bộ hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.opSmile, HTV Co.op và Cheers trong nửa đầu năm 2019.

Nổi bật nhất là chương trình “Tích tem đổi quà 2019” vừa quen vừa lạ với các chị em nội trợ. Điểm quen thuộc ở đây là cơ cấu chương trình vẫn được giữ nguyên so với hai năm vừa rồi. Điểm khác biệt nằm ở bộ quà tặng cao cấp: Bộ nồi Fontignac, thương hiệu nổi tiếng từ Pháp, độc quyền tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op.

“Tích tem đổi quà” đem đến bất ngờ

Chị Ánh Phương, khách hàng tại Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, chia sẻ: “Tôi tham gia chương trình tích tem đã 2 năm rồi, quà năm nào cũng chất lượng. Năm nay, vừa đúng lúc nhà tôi cần đổi bộ nồi mới mà chưa biết mua sản phẩm nào tốt, Co.opmart tung ra ngay quà tặng đổi tem là bộ nồi Fontignac vừa đẹp vừa cao cấp”.

Tich tem doi qua Co.opmart anh 1
Thời gian tích tem chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa sẽ kết thúc.

Cùng quan điểm với chị Phương, hàng trăm nghìn khách hàng thành viên của Co.opmart đã tham gia “Tích tem đổi quà 2019”. Chương trình này giúp khách hàng tiết kiệm đến 90% số tiền cần bỏ ra để mua một bộ nồi chất lượng tương tự bộ nồi Fontignac độc quyền của Saigon Co.op.

Chẳng hạn, với nồi nắp kính Fontignac 24 cm - giá bán lẻ tương đương trên thị trường là 2,4 triệu đồng, khách hàng chỉ cần bỏ ra 300.000 đồng cùng 90 tem tích lũy là đã có thể đổi được sản phẩm này khi tham gia chương trình tại Co.opmart.

Tich tem doi qua Co.opmart anh 2
Chị em nội trợ đừng quên săn tìm các sản phẩm ưu đãi tặng tem để tích được nhiều nhất có thể.

Độ "hot” của chương trình tích tem năm nay được đẩy lên cao trào khi Saigon Co.op tung khuyến mãi giảm 100.000 đồng cho khách hàng đổi cùng lúc 2 sản phẩm, theo cơ chế đổi quà ít tem. Đây là một tin vui cho những chị em có số lượng tem khá khiêm tốn mà thời điểm tích tem chỉ còn một ngày duy nhất. Đến nay, đã có hơn 88.000 sản phẩm quà tặng đến tay khách hàng theo cơ chế đổi quà ít tem.

Hơn 500 buổi trải nghiệm thực tế

Trong tháng 7, toàn bộ siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đã đồng loạt tổ chức hoạt động trải nghiệm bộ nồi Fontignac trong các ngày thứ bảy và chủ nhật mỗi tuần. Hoạt động này dành cho tất cả khách hàng đến các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra để tham quan và mua sắm.

Tại đây, đầu bếp sẽ giúp khách hàng tìm hiểu công năng của từng sản phẩm trong bộ nồi Fontignac. Các chị em nội trợ sẽ được tận tay nấu nướng bằng bộ nồi cao cấp từ thương hiệu Pháp và cân nhắc xem nên ưu tiên đổi sản phẩm nào thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tich tem doi qua Co.opmart anh 3
Khách hàng trực tiếp trải nghiệm bộ nồi Fontignac tại siêu thị Co.opmart Bảo Lộc.

Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc marketing Saigon Co.op, đơn vị không ngừng đẩy mạnh các hoạt động online cũng như offline để “Tích tem đổi quà” đến gần hơn với khách hàng thân thiết của mình.

Các chương trình khuyến mãi liên kết như “Siêu ưu đãi”, “Thứ 3 thả ga tích điểm” góp phần gia tăng quyền lợi cho khách hàng, giúp họ “về đích” sớm trong chặng đua “Tích tem đổi quà 2019” vô cùng thú vị này.

Thời gian tích tem chỉ còn một ngày duy nhất. Các chị em nội trợ có thể tranh thủ đến siêu thị Co.opmart và Co.opXtra gần nhất để mua sắm và và tích tem. Thời gian đổi quà sẽ kéo dài tới 21/8, chị em nội trợ đừng quên tận dụng số lượng tem để đổi lấy bộ nồi Fontignac độc quyền tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm