Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Obama 'đột nhập' nơi cha làm việc

Nằm rạp sau lưng ghế sofa trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng, cô con gái nhỏ Sasha lẳng lặng chờ cha làm việc xong để nhảy xổ ra chơi trò “ú òa”.

Con gái Obama ''đột nhập'' nơi cha làm việc

Nằm rạp sau lưng ghế sofa trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng, cô con gái nhỏ Sasha lẳng lặng chờ cha làm việc xong để nhảy xổ ra chơi trò “ú òa”.

>>Chùm ảnh "độc" Obama nơi hậu trường

Cô con gái út Sasha nấp sau ghế sofa để chơi trò "ú òa" với cha vào cuối ngày làm việc của ông.

Bức ảnh trên do nhiếp ảnh gia Nhà Trắng “chộp” được vào cuối ngày làm việc của Tổng thống Mỹ Obama. Ảnh cũng mang tính minh họa cho một trong những điểm thuận lợi khi làm việc tại nhà.

Cả Tổng thống Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle đều cho rằng từ khi dọn vào Nhà Trắng, gia đình họ có nhiều thời gian ở bên nhau hơn.

Tấm ảnh bé Sasha 8 tuổi nấp sau ghế sofa nhìn về phía cha ngồi gợi nhớ tới loạt hình được chụp năm 1963, trong đó cậu con trai John F Kennedy Jr. chơi đùa bên dưới bàn Resolute khi cha mình đang làm việc. Cậu bé thường chui vào một hốc dưới gầm bàn và gọi đó là “nhà của con”. Chiếc bàn này do Nữ hoàng Anh Victoria tặng cho Tổng thống Rutherford Hayes năm 1879.

John Kennedy Jr. chơi đùa dưới gầm bàn trong lúc cha đang làm việc.

Ảnh ông Obama và con gái út Sasha tại Phòng Bầu dục là tấm hình riêng tư mới nhất nằm trong kế hoạch "khoe" thời gian biểu của nhà Obama tại Nhà Trắng, đồng thời giúp công chúng khám phá một phần “hậu trường” cuộc sống gia đình tổng thống Mỹ đương nhiệm. Không lâu sau khi Obama trở thành ông chủ Nhà Trắng, một số hình hai cô con gái Malia và Sasha chơi đùa trên bãi cỏ đã được công bố rộng rãi.

Nhưng Obama cũng kiên quyết bảo vệ các con trước sự “soi mói” thái quá từ giới truyền thông. Trong kỳ nghỉ hè mới đây của nhà tổng thống tại đảo Martha''s Vineyard (bang Massachusetts), các tay săn ảnh bị nghiêm cấm chụp hình hai công chúa nhỏ ở mọi cuộc thăm viếng mang tính thân mật.

Gia đình Obama trở về Nhà Trắng sau kỳ nghỉ hè dài một tuần trên đảo Martha''s Vineyard.

Hình ảnh vẫy tay chào quen thuộc của Tổng thống Obama.

Ty

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm