Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Dương Mịch bất ổn tâm lý vì thiếu tình thương của mẹ

Vì khoảng cách địa lý và công việc, Dương Mịch hiếm khi sang Hong Kong thăm con. Gia đình chồng cũ lo lắng bé bị trầm cảm.

Theo 163, nam diễn viên Lưu Đan chia sẻ bé Tiểu Gạo Nếp - con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy - đang có dấu hiệu trầm cảm. Ban đêm, bé thường trốn vào góc phòng, bật khóc nức nở vì nhớ mẹ. Hành vi tâm lý bất thường của cháu gái khiến gia đình nhà nội lo lắng.

Trên truyền thông, Lưu Đan bày tỏ mong muốn Dương Mịch tái hôn với Lưu Khải Uy để cháu gái có một gia đình hoàn chỉnh. "Tôi thật sự rất thương Tiểu Gạo Nếp. Con bé đã 9 tuổi nên cũng nhạy cảm với nhiều việc", Lưu Đan nói.

Chia sẻ của sao gạo cội Hong Kong gây chú ý, nhất là việc ông bày tỏ nguyện vọng Dương Mịch và con trai Lưu Khải Uy hàn gắn. Bởi Lưu Khải Uy hiện tại hẹn hò nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Có thông tin hai diễn viên sắp tổ chức đám cưới.

Năm 2018, khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, trong khối tài sản chung 4,5 tỷ NDT, Dương Mịch nhận 4 tỷ NDT, còn Lưu Khải Uy chỉ nhận 500 triệu NDT và quyền nuôi dưỡng con gái. Sau đó, Dương Mịch tập trung phát triển sự nghiệp, giao phó hoàn toàn việc nuôi con cho chồng cũ.

Nhiều năm qua, nữ nghệ sĩ thường xuyên bị chỉ trích bỏ bê con gái. Không chỉ vậy, cô còn bị chê bai là "bà mẹ ích kỷ", chỉ mải mê tìm kiếm hào quang, yêu đương mà xem nhẹ tình mẫu tử. Trong khi đó, Lưu Khải Uy chấp nhận giảm bớt khối lượng công việc để chăm con.

Việc Dương Mịch từ chối hy sinh sự nghiệp để bên con khiến gia đình chồng cũ không hài lòng. Lưu Đan từng chê trách Dương Mịch chưa làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, ba năm không gặp mặt con. Từ năm 2019, nữ diễn viên duy trì tình cảm với con bằng những cuộc gọi video.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Tâm sự của nữ ca sĩ Trung Quốc mất chồng khi con chưa đầy 1 tuổi

Tất Hạ suy sụp sau khi chồng qua đời. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phải vực dậy tinh thần để lo liệu cho tang lễ của Trương Hằng Viễn và chăm sóc con nhỏ.

Kim Thần bị lệch miệng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Hình ảnh mới của Kim Thần gây bàn tán. Cô bị cho là đang gánh chịu di chứng từ việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Viêm Á Luân bị tố xâm hại nam thiếu niên 17 tuổi

Trong tin nhắn do người tố cáo đăng tải, Viêm Á Luân mong muốn giải quyết vụ việc trong âm thầm nhưng không được nạn nhân đồng ý.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm