Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con đường tỷ phú tại vùng biển Hamptons New York

Vùng biển Hamptons (New York) là một trong những nơi tụ họp giới siêu giàu của thế giới với nhiều triệu phú nổi tiếng sở hữu dinh cơ tại đây.

Con đường tỷ phú tại vùng biển Hamptons New York

Vùng biển Hamptons (New York) là một trong những nơi tụ họp giới siêu giàu của thế giới với nhiều triệu phú nổi tiếng sở hữu dinh cơ tại đây.

Theo hãng Property Shark, giá nhà trung bình tại Meadow Lane năm 2012 là dưới 18 triệu USD. Đoạn đường dài 8km này có một sân bay trực thăng nên từ Manhattan tới đây chỉ mất khoảng 20 phút.

Meadow Lane là một trong những địa chỉ đắt nhất tại Mỹ và đoạn đường chạy dọc bờ biển này cũng là một trong những khu vực độc quyền tại Hamtons. Đây là nơi tụ họp nhiều triệu phú và tỷ phú nổi tiếng thế giới.

Daniel Och, CEO của tập đoàn quản lý tài chính Och-Zipp sở hữu khu đất rộng 16.300 m2 trị giá 20,4 triệu USD và một dinh thự rộng hơn 2.100 m2.

Ngay gần nhà của Daniel Och là cơ ngơi của tỷ phú David Koch của nghiệp đoàn Koch Industries với dinh thự 7 phòng ngủ trị giá 23,2 triệu USD. Tại đây còn có một sân tennis, một bể bơi gần biển. David Koch hiện giữ vị trí thứ 6 trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới của Forbes.

Kế đến là dinh thự kiểu Pháp của luật sư, nhà đầu tư bất động sản Julia Vance Carter. Cơ ngơi rộng hơn 24.000 m2 này trị giá 27,2 triệu USD.

Doanh nhân người Mỹ, nhà sáng lập Apollo Global Management, Leon Black,cũng sở hữu một bốn lô đất khổng lồ trị giá 42,8 triệu USD.

William Salomon thuộc tập đoàn Salomon Brothers sống trong dinh thự trị giá 20,2 triệu USD với 6 phòng ngủ tại đây.

Nhà thiết kế lừng danh Calvin Klein đã phá bỏ một căn nhà kiểu lâu đài khổng lồ để xây dựng dinh thự bằng kính mơ ước của mình tại Hamptons. Khu bất động sản này có giá 22,8 triệu USD.

Tài phiệt bất động sản Aby Rosen sở hữu khu bất động sản rộng gần 14.000 m2 trị giá 21,5 triệu USD.

Hàng xóm của Aby Rosen là triệu phú ngành khách sạn Ian Schrager, người đã mua dinh thự 10 phòng ngủ cùng 1 sân tennis tại đây vào những năm 1980. Hiện giá trị của cơ ngơi này là 19,2 triệu USD.

Thành viên hội đồng quản trị Ford Financial Fund, Gerald J. Ford cũng sở hữu dinh thự rộng 1.800 m2 trị giá 38,5 triệu USD tại Hamptons. 

Tỷ phú đứng thứ 82 thế giới trong danh sách của Forbes, Alejandro Santo Domingo Davila, sống trong dinh thự rộng hơn 2.700 m2 trị giá 17,7 triệu USD.

Căn nhà thuộc về nhà tài chính quá cố Teddy Forstmann này ban đầu được định giá 34 triệu USD, nhưng sau đó giảm xuống 28,5 triệu USD.

Hoài Thu

Theo Business Insider/Infonet

Hoài Thu

Theo Business Insider/Infonet

Bạn có thể quan tâm