Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Colbert vs Arboleda - trận đỉnh cao tranh đai WBA siêu lông

Hai võ sĩ hàng đầu ở hạng cân 130 pound sẽ bước vào trận tranh đai vô địch Interim WBA siêu lông vào ngày 13/12.

Trận đấu phát sóng độc quyền trên Truyền hình FPT và miễn phí trên ứng dụng di động Foxy vào lúc 9h ngày 13/12.

Nhà vô địch WBA hạng siêu lông và đang giữ thành tích bất bại Chris "Primetime" Colbert sẽ đối mặt tay đấm khó nhằn Jaime Arboleda trong sự kiện chính tại Showtime Boxing: Special Day.

Colbert, đại diện đến từ Brooklyn, nhanh chóng vào hàng ngũ những tay đấm hàng đầu ở hạng cân 130 pound với thành tích toàn thắng 14 trận chuyên nghiệp đầu tiên, bao gồm 5 lần hạ knock-out đối thủ.

Colbert vs Arboleda anh 1

Trận đấu tâm điểm giữa Colbert và Arboleda được nhiều khán giả chờ đợi.

Trong 8 trận thượng đài đầu sự nghiệp, Colbert hạ gục những võ sĩ bất bại lúc bấy giờ là Austin Dulay, Titus Williams và Antonio Dubose. Năm 2019, Colbert đã ghi thêm bốn chiến thắng nữa cho cuộc kiểm phiếu của mình, bao gồm cả trận hạ gục tay đấm kỳ cựu Miguel Beltran Jr.

Hồi đầu năm, Colbert nói: "Tôi rất vui mừng khi được ra mắt sân khấu lớn trong sự kiện chính. Tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, quá trình huấn luyện đang diễn ra rất tốt. Tôi biết Jaime cũng đến để chiến đấu. Anh ấy muốn chiếc đai vô địch, nhưng sau trận đấu nó vẫn là của tôi. Ai tinh ranh hơn, lỳ đòn, quyết tâm sẽ thắng. Không đời nào tôi lại thua ngay trận giữ đai đầu tiên của mình".

Arboleda đang giữ thành tích 16-1, trong đó có 14 chiến thắng knock-out. Anh có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trước khi chạm trán Colbert. Sinh ra ở Curundu, Panama và hiện chinh chiến tại Miami, Arboleda thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2014 và từng hạ hai võ sĩ bất bại năm 2019 là Victor Betancourt và Jose Saant.

Trong trận đấu gần nhất, Arboleda, người được WBA xếp thứ tư ở hạng 130 pound, đã đánh bại cựu ứng cử viên vô địch thế giới Jayson Velez.

Giới mộ điệu đánh giá Colbert ở cửa trên, nhưng với phong độ ấn tượng cùng lối đánh tấn công đột biến, Arboleda có thể làm nên chuyện trước nhà vô địch.

10 võ sĩ quyền anh hạng siêu nhẹ hàng đầu nước Anh

Trong những võ sĩ thi đấu ở các hạng siêu nhẹ, 10 tay đấm hay nhất được chọn dựa theo đánh giá của WBA, WBO, WBC, IBO, IBF, và tạp chí The Ring.

Trường Cầm

Bạn có thể quan tâm