Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trận đấu giữa Mayweather và Logan Paul chỉ là màn kịch'

Cựu vô địch UFC Daniel Cormier cho rằng Floyd Mayweather và Logan Paul sẽ không chiến đấu thực sự, mà chỉ cố thu hút người hâm mộ bỏ tiền xem họ biểu diễn.

"Họ là những nhât vật lớn, nên trận đấu này chỉ là màn kịch. Họ sẽ bước lên võ đài chơi đùa và kiếm tiền cùng nhau. Mayweather có đầu óc kinh doanh. Anh ấy từng thu được hàng triệu USD khi so găng với Tenshin Nasukawa mà không cần chiến đấu thực sự", Cormier nói trong chương trình DC và Helwani.

Hôm 7/12, Mayweather thông báo trên trang cá nhân rằng anh sẽ thượng đài với Logan Paul trong trận đấu biểu diễn ngày 20/2/2021. Thông tin này khiến người hâm mộ quan tâm khá nhiều, vì đây là trận đấu biểu diễn thứ 2 của "Độc cô cầu bại".

Mayweather anh 1

Năm 2018, Mayweather (đen) mất hơn 2 phút để kiếm 9 triệu USD. Ảnh: The Guardian.

Cuối năm 2018, Mayweather có màn so găng với Tenshin Nasukawa tại sự kiện RIZIN 14 ở Nhật Bản. Ngôi sao 43 tuổi mất hơn 2 phút để hạ gục đối thủ và thu về 9 triệu USD.

Ngược lại với phần lớn người hâm mộ quan tâm đến màn so găng này, một số ý kiến cho rằng Mayweather và Paul đang cố gắng kiếm tiền, sau khi theo dõi trận đấu biểu diễn thu hút 1,2 triệu lượt xem trả tiền giữa huyền thoại Mike Tyson và Roy Jones Jr.

Tuy nhiên, cựu vô địch hạng nặng Cormier cho rằng Tyson và Jones Jr là cuộc chiến thực sự và xứng đáng để theo dõi: "Tôi sẽ không xem Mayweather và Paul so găng, họ chỉ bước lên võ đài và chơi đùa. Ngược lại, tôi đã theo dõi trận đấu giữa Tyson và Jones Jr, đó là cuộc chiến mạnh mẽ".

Đối thủ lần này của Mayweather là một YouTuber nổi tiếng tại Mỹ. Paul chỉ có một trận quyền anh chuyên nghiệp, khi đối đầu YouTuber KSI vào tháng 11/2019 và để thua đồng nghiệp ở hiệp 6.

Với tên tuổi của Mayweather và Paul, trận đấu được dự đoán sẽ thu hút đông đảo lượt xem trả tiền. Cấu trúc giá vé cũng được chia sẻ với mức giá hiện tại là 24,99 USD. Sau khi có một triệu người mua, giá sẽ tăng lên 39,99 USD. Sau ngày 29/12, người xem phải trả 59,99 USD và trả 69,99 USD sau ngày 11/2.

Mayweather và pha knock-out đầu tiên trong sự nghiệp Năm 1996, Floyd Mayweather đối đầu Roberto Apodaca ở trận quyền anh hạng nhẹ. Trong lần đầu thượng đài chuyên nghiệp, Mayweather thắng knock-out bằng cú móc uy lực.

Mayweather xác nhận so găng với Logan Paul

Huyền thoại quyền anh Floyd Mayweather thông báo trên trang cá nhân rằng anh sẽ thượng đài với Logan Paul trong trận đấu biểu diễn vào tháng 2/2021.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm