Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
250 kết quả phù hợp
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Chủ chuỗi The Coffee House mua lại 200 tỷ đồng trái phiếu trước hạn
Công ty sở hữu chuỗi cà phê The Coffee House - CTCP Seedcom - cho biết đã hoàn tất mua lại trước hạn lô trái phiếu trị giá 200 tỷ đồng.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Cách Gen Z trải nghiệm Tết không tiền mặt
Không cần tiền mặt, chỉ với chiếc điện thoại, giới trẻ vẫn có cái Tết giàu trải nghiệm mà không cảm thấy xa rời những giá trị cổ truyền vốn có.
Nhiều quán xá mở cửa xuyên Tết, phụ thu 10%
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Người trẻ chuẩn bị gì để đón Giáng sinh tại nhà?
Không cần ra đường, người trẻ vẫn có nhiều cách để tạo nên những kỷ niệm đẹp và tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ Giáng Sinh.
Giới trẻ rủ nhau săn lùng chiếc ly đổi màu
Bộ sản phẩm trà sữa Merry CloudTea với chiếc ly đổi màu từ The Coffee House khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" để tìm cách sở hữu.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Thói quen ăn uống của Gen Z khác gì với thế hệ 7X, 8X
Nếu thế hệ 7X, 8X xem giây phút quây quần chuẩn bị cho bữa cơm gia đình là cách tận hưởng niềm vui, người trẻ hiện đại lại ưu tiên những giải pháp tiện lợi và tiết kiệm.
Đắm mình trong 'vũ hội hòa âm ánh sáng' mùa Giáng sinh tại Vincom
Toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng báo hiệu Giáng sinh và năm mới đang tới gần.
Ăn gì khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
Trọn gói nghỉ Vinpearl, xem EDM Creamfields sôi động tại Phú Quốc
Sắp tới, du khách sẽ có cơ hội tham dự đại nhạc hội điện tử quốc tế “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc thiên đường.
Khi World Cup 1934 bị thao túng
Đằng sau chức vô địch World Cup 1934 của đội tuyển Italy là chế độ phát xít bao trùm lên khắp thế giới.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.