Coca-Cola chi hơn 1,4 triệu USD phát triển nhân sự Việt mỗi năm
Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt, trong tổng số khoảng 4.000 nhân viên tại Việt Nam. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư hơn 1,4 triệu USD cho hoạt động phát triển nguồn nhân lực.
225 kết quả phù hợp
Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt, trong tổng số khoảng 4.000 nhân viên tại Việt Nam. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư hơn 1,4 triệu USD cho hoạt động phát triển nguồn nhân lực.
Với thiết kế độc đáo xen lẫn sự thân thuộc, từ khi mới ra mắt, bộ lon phiên bản đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” khiến không ít bạn trẻ Việt săn đón.
Trên bao bì nhiều sản phẩm của công ty Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng chữ "Dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không được xuất khẩu".
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019” đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng dành tặng bà con khó khăn vùng núi Lộc Bình, Lạng Sơn.
Hàng chục nghìn CĐV đã theo dõi trận cầu nghẹt thở giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines qua màn hình LED lớn do Coca-Cola, nhà tài trợ chính thức của đội tuyển Việt Nam, lắp đặt.
Để sở hữu bộ lon đặc biệt ủng hộ tuyển Việt Nam, các du học sinh Chuột thổ cẩm, Mad KingKong, Mẫn Tiên đã phải nhờ bạn bè mua giúp và đi nửa vòng Trái Đất để ship tận tay.
Tuy không trực tiếp đến sân vận động theo dõi, nhưng việc cùng đăng ảnh cổ vũ người yêu trên Facebook của bạn gái Duy Mạnh, Quang Hải và Văn Toàn đã khiến người hâm mộ nức lòng.
Trước thềm AFF Cup, những chàng trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên BST lon nước ngọt.
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Bố mẹ hậu vệ Bùi Tiến Dũng và nhiều người dân quê nhà của cầu thủ này ở Hà Tĩnh đang tất bật chuẩn bị công việc để xem trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria lúc 19h30.
Thời thơ ấu, Bùi Tiến Dũng được đánh giá có tính cách nhút nhát. Lớn lên, chàng hậu vệ quê Hà Tĩnh lại trở thành "lá chắn thép" của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.
Công ty Monster Energy vừa kết hợp Coca-Cola Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Mutant Energy dành riêng cho các bạn trẻ năng động.
Diễn ra trong 80 ngày, chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày” đã tìm được khách hàng may mắn nhất nhận giải hơn 1 tỷ đồng.
Hè là dịp nở rộ của hàng loạt chương trình trúng thưởng. Với tâm lý “xõa không giới hạn” thường xuyên ở chế độ “on”, nhiều bạn trẻ không ngại thử vận may để hè thêm thú vị.
Trong chuyến thăm tới Mỹ 3 ngày của Phó thủ tướng Vương Đình Huệ, các cấp lãnh đạo của Mỹ đều mong muốn phát triển quan hệ ngoại giao, thúc đẩy hợp tác với Việt Nam.
Trúng smartphone Galaxy S9 20 triệu đồng sau 6 lần mở nắp chai Nutriboost, đến giờ Nguyễn Thị Hòa (Bình Dương) vẫn chưa tin mình may mắn đến vậy.
Kiếm được 227 triệu trong 3 tháng hè liệu có phải cột mốc không tưởng, khi giới trẻ ngày nay có vô vàn cách độc đáo giúp tiền đầy túi?
Làm thêm, tự kinh doanh hoặc thử vận may bằng cách tham gia các chương trình trúng thưởng, có muôn vàn cách để người trẻ đón hè vừa tràn năng lượng, vừa không lo thiếu “đạn dược”.
Chào đón mùa World Cup, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mẫu lon mang hình ảnh tượng trưng của các cường quốc bóng đá cùng phiên bản độc quyền cho người hâm mộ Việt.