Ảnh dưới nước đẹp khó tin lần đầu công bố
Giải thưởng Nhiếp ảnh dưới nước 2025 (Underwater Photographer of the Year) công bố 130 hình ảnh cho thấy sự đa dạng, thách thức và vẻ đẹp của cuộc sống dưới đáy biển khiến người xem sửng sốt.
1.173 kết quả phù hợp
Giải thưởng Nhiếp ảnh dưới nước 2025 (Underwater Photographer of the Year) công bố 130 hình ảnh cho thấy sự đa dạng, thách thức và vẻ đẹp của cuộc sống dưới đáy biển khiến người xem sửng sốt.
Sergio Ramos ký hợp đồng với CLB Monterrey của Mexico với những điều khoản đặc biệt và có phần "khó tin".
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Monterrey Rayados tạo nên thương vụ đình đám nhất lịch sử CLB khi chiêu mộ Sergio Ramos với hợp đồng trị giá hàng triệu đô, những đặc quyền hiếm có và một sân vận động chật kín khán giả chờ ngày...
Nhiều người e ngại các tác động xấu của đường đối với cơ thể, nhưng họ vẫn không thể nói lời từ chối với đồ ngọt. Từ đó, cuộc chiến của các chất tạo ngọt ít calo ra đời.
Coca-Cola thu hồi hàng loạt sản phẩm tại châu Âu sau khi phát hiện hàm lượng clorat vượt mức an toàn, làm dấy lên lo ngại về chất lượng sản phẩm và nguy cơ sức khỏe.
Coca-Cola đã thu hồi sản phẩm tại một số quốc gia trên khắp châu Âu sau khi phát hiện nồng độ clorat cao có nguy cơ gây nguy hại sức khỏe.
Gã khổng lồ Nvidia vừa 'bốc hơi' gần 600 tỷ USD vốn hóa chỉ trong một ngày, đánh dấu mức thiệt hại kỷ lục trong lịch sử chứng khoán Mỹ.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Quảng trường Thời đại tại New York chỉ chiếm 0,1% tổng diện tích đất của thành phố nhưng tạo ra 15% sản lượng kinh tế cho cả New York. Đây là hình mẫu mà TP.HCM đang hướng đến.
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
365 ngày đồng hành cùng ShopeeFood ghi dấu những kỷ niệm làm nghề đầy giản dị nhưng vẫn phi thường và rực rỡ theo cách riêng.
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Khi màn đêm buông xuống ở Mar-a-Lago, Tổng thống đắc cử Donald Trump bắt đầu tích cực tổ chức các bữa tiệc ngoại giao, thông báo nhân sự nội các và ra chỉ thị cho cấp dưới.
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Từ những năm 90, người dân TP.HCM đã truyền tai nhau về món bánh mì với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn xốp và phần nhân đầy ắp đậm vị.