Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
1.085 kết quả phù hợp
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
DHL muốn chuyển toàn bộ sang xe điện trong 3-5 năm tới
Hãng vận tải DHL Supply Chain - thành viên của DHL Group - cho biết đang đẩy nhanh quá trình nhập khẩu xe tải điện để sử dụng tại thị trường Việt Nam.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng gần 10.000 quán 'đỉnh' khắp 3 miền
Tập hợp hàng nghìn tọa độ ẩm thực, Foodmarks “xịn xò” của Coca-Cola sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm trọn vẹn.
Vẻ đẹp hoang sơ của Vườn Quốc gia Tràm Chim ngày nắng ấm
Hệ sinh thái đa dạng của Đồng Tháp Mười trước đây dường như đã trở lại nguyên vẹn, nhờ những nỗ lực phục hồi Vườn Quốc gia Tràm Chim của WWF-Việt Nam và Quỹ Coca-Cola Foundation.
Vì sao Taylor Swift là 'tỷ phú đặc biệt'
Taylor Swift đã lọt vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Forbes nhấn mạnh cô kiếm được số tiền khủng chỉ từ âm nhạc, tour diễn.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Các quốc gia tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nối lại chuỗi cung ứng
Việt Nam cần có chính sách cụ thể để hỗ trợ hơn nữa các doanh nghiệp tham gia mới, nâng cao giá trị trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thủ tướng: Thực hiện 3 đảm bảo, 3 đột phá, 3 tăng cường
Thủ tướng khẳng định Việt Nam luôn đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp và đảm bảo cho doanh nghiệp FDI phát triển ổn định, phát triển theo hướng xanh và xu
Warren Buffett và bài học về ý thức sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp
Theo ông chủ của Berkshire Hathaway, mỗi doanh nghiệp cần ý thức rõ về thế mạnh của mình. Từ đó mới có thể đưa ra những quyết định chính xác trong việc đầu tư.
3 con đường sự nghiệp khi du học cùng Bách khoa
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Chuyển tiếp Quốc tế của Trường ĐH Bách khoa (TP.HCM) có thể học sau ĐH, làm việc tại nước ngoài hoặc về nước làm cho các tập đoàn đa quốc gia.
Khả năng định giá mạnh mẽ của Coca-Cola trên thị trường
Nhờ động thái tăng giá bán sản phẩm, Coca-Cola (KO) vẫn ghi nhận doanh thu tăng trưởng tốt, dù doanh số chỉ tăng nhẹ.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Cảnh báo độc dược khiến nam du khách Mỹ 'quên tất cả' sau vài hớp súp
Nhà chức trách Mỹ cho biết loại thuốc được gọi là “hơi thở của quỷ" dẫn đến hàng loạt tội ác bạo lực tại Medellín. Nhiều vụ án trong số đó liên quan đến việc dùng ứng dụng hẹn hò.
ShopeeFood vinh danh, trao quà cho đội ngũ tài xế trước thềm năm mới
Chuỗi sự kiện “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” lần thứ ba do ShopeeFood triển khai nhằm vinh danh những đóng góp của đội ngũ tài xế trong năm qua.
Tranh cãi khi khai thác AI trong sáng tác truyện thiếu nhi
Trong khi khả năng viết chuyện thiếu nhi của AI đang giúp các em nhỏ có thêm nhiều tác phẩm để đọc thì các vấn đề về bản quyền, đạo đức,... cũng khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu.
Chiếc váy được 'dệt' từ 254 thẻ tín dụng vàng
Chiếc váy mà nhà thiết kế Lizzy Gardiner diện tại lễ trao giải Oscar 1995 được làm từ những tấm thẻ tín dụng, tạo ra một biểu tượng trong lĩnh vực thời trang.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Co.opmart và Co.opXtra giảm giá gia vị, đồng giá thủy hải sản
Từ 13/7 đến 26/7, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tổ chức chương trình “Gia vị đậm đà - Cơm nhà là nhất” với đa dạng mặt hàng được khuyến mãi cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống một lon Coca-Cola?
Màu nâu gỗ hấp dẫn đã làm nên thương hiệu của Coca-Cola. Tuy nhiên, về lâu dài, những màu nâu này cũng có thể khiến răng bạn ngả màu và bị sâu.