Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ phó 4U9525 vui đùa với các bạn thời học sinh

Cơ phó 4U9525, bị coi giống như "kẻ giết người hàng loạt", từng xuất hiện tươi cười, mặc trang phục con nai trong các bức ảnh thời học sinh.

1
Cơ phó Andreas Lubitz, viên phi công của hãng Germanwings cố tình lái máy bay đâm xuống núi hôm 24/3 khiến toàn bộ 150 người trên phi cơ thiệt mạng, khi còn nhỏ.
1
Lubitz và bạn học năm 2002. Anh ta mơ trở thành phi công từ hồi còn nhỏ và rất mê dãy Alps. Giới điều tra cho hay, viên phi công thông thuộc địa hình vùng núi dãy Alps, nơi Lubitz quyết định "tự sát". Hành động tương tự kẻ giết người hàng loạt của viên phi công khiến mọi người sửng sốt và bất ngờ.
1
Cơ phó hãng Germanwings năm 2003. Kathrin Goldbach, cô giáo từng dạy Lubitz môn toán, chia sẻ với Mirror rằng cô cũng như những người khác rất sốc vì hành động của học trò cũ.
1
Một bức ảnh của cơ phó 4U9525 cách đây 10 năm. Hôm qua, hãng Lufthansa cho hay, trong giai đoạn đào tạo năm 2009, cơ phó Andreas Lubitz đã cung cấp cho trường huấn luyện bay các tài liệu y khoa. Theo những chứng từ này, anh từng trải qua "giai đoạn trầm cảm nghiêm trọng". Trước đó, giám đốc điều hành của Lufthansa, công ty mẹ của Germanwings, khẳng định Lubitz nghỉ giữa chừng trong khóa huấn luyện nhưng "100% đáp ứng điều kiện bay". Thông tin mới về việc Germanwings biết Lubitz trầm cảm có thể gây tổn hại đến hãng.
1
Lubitz cải trang thành con nai năm 2006. Viên phi công từng cười rất sảng khoái trong một clip học lái phi cơ.
1
Lubitz vui đùa cùng đám bạn trong bức hình năm 2006. Wolfgang Michales, hàng xóm của viên phi công, không tin nổi hành động mà cơ phó Germanwings gây ra. Ông cảm thấy thương cho cha mẹ của cơ phó vì họ vừa mất con, vừa phải đối mặt với thông tin sốc mà nhà chức trách công bố.
1
Trường Mons-Tabor ở Montabaur, Đức, nơi cơ phó 4U9525 từng theo học.

Cơ phó 4U9525 cười sảng khoái khi học lái máy bay

Một video cho thấy Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525 của Germanwings, tỏ ra phấn khích khi học lái máy bay từ một thập kỷ trước.

Hãng hàng không Đức biết cơ phó 4U9525 trầm cảm

Cơ phó trên chuyến bay 4U9525 từng thú nhận với các quan chức tại trường đào tạo của hãng Lufthansa rằng, anh đã mắc chứng trầm cảm.

Đỗ Quyên

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm