Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sang Anh xem derby London cho người hâm mộ Việt Nam

Thủ đô của Anh là một trong những trung tâm bóng đá lớn nhất với nhiều đại diện hùng mạnh tham dự giải đấu cao nhất của nước Anh.

Chính vì thế, những trận derby London giữa các đội bóng như Arsenal, Tottenham, Chelsea hay Westham đều là những trận đấu rực lửa và hấp dẫn.

Nếu như derby thành Liverpool là cuộc chiến không khoan nhượng, derby Manchester là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa danh dự và vinh quang thì derby London thường được người hâm mộ bóng đá đẹp mong đợi nhất vì tại đây tồn tại hai đại diện có lối đá kỹ thuật và quyến rũ nhất nước Anh: Tottenham Hotspur và Arsenal.

Những trận derby London giữa các đội bóng như Arsenal, Tottenham, Chelsea hay Westham đều là những trận đấu rực lửa và hấp dẫn.

Tottenham Hotspur là một trong những đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Anh, dù mới chỉ 2 lần vô địch quốc gia nhưng đã kịp đem về phòng truyền thống của mình 1 cúp C2 và 2 cúp C3 của châu Âu. Trước khi vào mùa giải 2013-2014, Tottenham đầu tư gần 100 triêu Euro vào thị trường chuyển nhượng với tham vọng rất lớn nhưng hiện tại The Spurs vẫn chỉ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa Tottenham – Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 15/3/2014 trên sân vận động White Hart Lane.

Đối thủ truyền kiếp của Tottenham ở London chính là “gã láng giềng” Arsenal, đội bóng luôn được xếp vào hàng “tứ đại gia” của nước Anh từ khi Premier League ra đời. Đội bóng này từng 13 lần vô địch quốc gia và giành 1 cúp C2 nhưng rất khát danh hiệu suốt gần một thập kỷ gần đây. Mùa bóng 2013-2014, Arsenal với phong độ thăng hoa đang bay cao trên ngôi đầu bảng Premier League và tràn trề cơ hội địch.

Ngày 15/3/2014, trên sân vận động White Hart Lane sẽ diễn ra trận derby Lodon rực lửa Tottenham - Arsenal. Thời điểm diễn ra trận cầu nóng bỏng này cũng sẽ quyết định thứ hạng của hai đội vào cuối mùa giải và cũng là cơ hội để The Spurs “phục hận” món nợ thua 0-1 ở lượt đi.

Để tạo cơ hội đến Anh thưởng thức trận cầu đỉnh cao này, câu lạc bộ Tottenham và FIFA Online 3 -game bóng đá số 1 ở Việt Nam và trên toàn thế giới - tổ chức một chương trình hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá có tấm vé xem trực tiếp trận đấu này tại sân vận động White Hart Lane. Đây là tấm vé đầu tiên sang Anh xem bóng đá mà FIFA Online 3 trao tặng cho người hâm mộ ở Việt Nam. Sắp tới sẽ còn nhiều cơ hội nhận vé sang Anh xem những trận cầu hấp dẫn khác của giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013-2014 từ NPH FIFA Online 3 và các CLB ngoại hạng dành cho fan Việt.

Người thắng cuộc của sự kiện này sẽ được lo toàn bộ chi phí đi lại, ăn, ở, nghỉ và vé xem trận đấu ngay tại sân vận động White Hart Lane ở thủ đô London.

Thông tin chi tiết về sự kiện trên, độc giả có thể xem thêm tại:

• Trang chủ sự kiện: http://tottenham.fo3.garena.vn/tva/

• Trang chủ của trò chơi: http://fo3.garena.vn

Tư liệu: FIFA Online 3

Bạn có thể quan tâm