Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức giấc mơ tại thánh địa Etihad với FIFA Online 3

Được tận mắt chứng kiến các siêu sao giải Ngoại hạng Anh thi đấu là một giấc mơ của không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cùng với FIFA Online 3, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến trận derby Manchester vào ngày 22/9 ngay tại sân Etihad.

Cứ vào mỗi mùa Ngoại hạng Anh, người ta luôn chú ý đến những trận derby cùng thành phố. Đó là những trận đấu nảy lửa với không khí thù địch cả trên sân cỏ lẫn ngoài sân vận động. Trong vài năm trở lại đây, những trận derby như Arsenal - Chelsea, Liverpool - Everton... đã mất dần đi sự hấp dẫn bởi sự suy yếu "tứ đại gia". Thế nhưng, trận derby Manchester United và Manchester City vẫn giữ nguyên được giá trị của mình.

Những trận đối đầu giữa Manchester United và Manchester City tại giải Ngoại hạng Anh luôn diễn ra căng thẳng và kịch tính đến phút cuối cùng. Người ta sẽ còn trầm trồ rất lâu nữa về cú móc bóng tuyệt đẹp của Rooney giúp Man Đỏ hạ Man Xanh tháng 2/2011, hay thán phục sức hủy diệt ghê gớm của nửa xanh khi City hủy diệt United tới 6-1 tháng 10/2012. ManUtd cũng sẽ không bao giờ thôi nguôi giận vì thất bại 0-1 trước Man City đã khiến họ đánh mất chức vô địch thứ 20 vào chính tay đối thủ này, cho dù Van Persie đã giúp Quỷ Đỏ trả thù thành công chỉ nửa năm sau đó. Với truyền thống hấp dẫn của những trận derby như thế, cuộc so tài giữa Man Utd và Man City ngày 22/9 tại Etihad năm nay là rất đáng chờ đợi.

Với các tín đồ bóng đá, được tận mắt chứng kiến các siêu sao giải ngoại hạng Anh trong một trận derby như thế là một giấc mơ. Hãy tưởng tượng bạn được dõi theo từng pha bóng, được ngắm nhìn những siêu sao triệu đô như Van Persie, Rooney hay Dzeko, Aguero căng mình thi đấu, được hòa giọng với gần 50.000 khán giả tại thánh địa Etihad... đó là những trải nghiệm không gì có thể so sánh được. Bạn sẽ được thưởng thức những cơn mưa lạnh của thành phố Manchester cổ kính, được tận tay chạm vào mặt cỏ của Etihad- sân vận động lớn thứ 5 tại Ngoại hạng Anh, và biết đâu, có cơ hội được tới gần những thần tượng của mình hơn bao giờ hết?

Thấu hiểu được giấc mơ của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trò chơi mô phỏng bóng đá hấp dẫn FIFA Online 3 đã quyết định tài trợ một chuyến đi tới Anh xem trận derby giữa Manchester United và Manchester City ngày 22/9. Người may mắn được đi Anh sẽ là một trong số hàng chục ngàn những game thủ đã nhận được Beta Key của trò chơi được phát ra từ ngày 27/8 trên fanpage chính thức của trò chơi.

Khi đăng ký nhận Beta Key thông qua App của chương trình, người tham dự sẽ được yêu cầu nhập số hộ chiếu - một trong những điều kiện tiên quyết để có thể có cơ hội tới Anh. Hệ thống sẽ tự động lưu lại số hộ chiếu của người tham gia và ban điều hành sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để tìm ra nhân vật may mắn sở hữu chuyến đi mơ ước tới Manchester.

Cách đây không lâu, chắc hẳn người hâm mộ còn nhớ đến "Running Man" Vũ Xuân Tiến đã viết nên câu chuyện cổ tích với chuyến đi Anh cùng câu lạc bộ Arsenal. Còn với FIFA Online 3, biết đâu bạn sẽ có một kỷ niệm khó quên ngay trên thánh địa Etihad?

Tham gia tại đây.

Tư liệu: Garena

Bạn có thể quan tâm