Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận quà với điện thoại Q-Smart

Từ 12/5-10/6, Viettelstore triển khai chương trình “Q-smart trao tay 100% nhận ngay quà tặng hấp dẫn” gồm cơ hội hoàn tiền đến 4 triệu đồng đồng, bình nước Lock&lock và áo thun thời trang…

Cơ hội nhận quà với điện thoại Q-Smart

Từ 12/5-10/6, Viettelstore triển khai chương trình “Q-smart trao tay 100% nhận ngay quà tặng hấp dẫn” gồm cơ hội hoàn tiền đến 4 triệu đồng đồng, bình nước Lock&lock và áo thun thời trang…

Q-Smart là dòng sản phẩm điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Android của Q-mobile. Với slogan “Trải nghiệm thông minh đích thực”, các sản phẩm Q-Smart tập trung vào sức mạnh - tốc độ - kết nối” với cấu hình phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ và các tính năng phần mềm mới nhất được tích hợp để đem lại những tiện ích thiết thực cho người dùng như người trợ lý thông minh đích thực trong cuộc sống hàng ngày.

Quan trọng nhất, mức giá của các sản phẩm Q-Smart phù hợp với đa số người dùng Việt và mang lại cơ hội tiếp cận smartphone đến mọi tầng lớp người dùng. Chẳng hạn với ngân sách dưới 2 triệu đồng, với sản phẩm Q-Smart, bạn có thể chơi game, nghe nhạc, truy cập Internet mọi nơi mọi lúc chỉ bằng 1 thao tác chạm. Q-Smart S1, sản phẩm có màn hình rộng 3.2 inch, chạy hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread, CPU 1 GHz, Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng chỉ với 1.489.000 đồng.

Cao cấp hơn với dòng Q-Smart S22 với màn hình cảm ứng "khủng" 4,3 inch, cấu hình phần cứng vượt trội với vi xử lý hai nhân 1 GHz, bộ nhớ ROM 4 GB, RAM 512 MB trên nền hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cũng là một sản phẩm đáng chú ý. Máy đang được bán tại Viettelstore với giá 3.389.000 đồng. Ngoài ra, tại hệ thống Viettelstore còn rất nhiều các dòng điện thoại phù hợp với mọi nhu cầu và khả năng tài chính.

Đặc biệt, từ ngày 12/5 đến 10/6, Viettelstore đồng hành cùng Q-Mobile triển khai chương trình Q-Smart trao tay 100% nhận ngay quà tặng hấp dẫn. Khách hàng khi mua các dòng máy Q-Smart S22, S33, S6, S13, Q200, T12, T25… sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm cơ hội được hoàn tiền 100% giá trị máy, phiếu hoàn tiền ngay đến 200.000 đồng, bình nước Lock&lock và áo thun thời trang… Đặc biệt khách hàng mua Q-Smart S22 sẽ được giảm thêm 400.000 đồng và tặng kèm sim Viettel 10 số.

Hàng ngàn khuyến mại hấp dẫn khác đang chờ đón tại hệ thống Viettelstore, để biết thêm thông tin chi tiết,  truy cập website hoặc đến siêu thị Viettelstore gần nhất. Tra cứu nhanh địa chỉ siêu thị Viettelstore gần nhất, truy cập tại đây.

Tư liệu: Viettel

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm