Sự kiện diễn ra trong suốt tháng 3 trên trang gobear.com/vn, hướng đến những du khách yêu thích vẻ đẹp mùa hoa anh đào ở khu vực Đông Á. Chuỗi cuộc thi có tổng giải thưởng hơn 130 triệu đồng.
Thí sinh tham gia chuỗi cuộc thi có cơ hội giành nhiều phần quà giá trị, được tài trợ bởi KLook - ứng dụng đặt dịch vụ du lịch, bao gồm một thẻ quà tặng trị giá 20 triệu đồng; 30 bộ quà tặng du lịch, 30 thẻ quà tặng SIM 4G sử dụng tại Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và 30 thẻ điện thoại 200.000 đồng; cùng hơn 400 thẻ quà tặng 3 ngày sử dụng dịch vụ Wi-Fi 4G tại Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản.
Chuỗi cuộc thi “Cùng GoBear & KLook trẩy hội anh đào” được tổ chức trên trang web www.gobear.com trong suốt tháng 3. |
Chia sẻ về chuỗi cuộc thi, ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cho biết: “Thông qua sự kiện hợp tác với KLook, chúng tôi muốn mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm du lịch tiện lợi đến Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản nhân mùa hoa anh đào. Đây cũng là dịp để GoBear chia sẻ với người dùng về tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch quốc tế, một giải pháp hữu ích giúp chúng ta an tâm khám phá thế giới mà không lo lắng quá nhiều đến những rủi ro có thể phát sinh”.
Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 đến nay, với 4 sản phẩm là so sánh thẻ tín dụng, vay tín chấp, bảo hiểm du lịch, tiền gửi và chuyên trang vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 2 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn, trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh sản phẩm tài chính được tin dùng tại Việt Nam.
GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp người dùng dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính như bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay. Là một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Á, GoBear hoạt động với định hướng vì khách hàng, không môi giới hay bán sản phẩm mà chỉ cung cấp công cụ so sánh minh bạch. Nhờ đó, GoBear đem lại trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
Trong khi đó, KLook là website, ứng dụng đặt dịch vụ tại các điểm đến ở châu Á. KLook đem đến cho du khách giải pháp đặt vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển và các hoạt động du lịch tại hơn 35.000 điểm tham quan. Mạng lưới đối tác trực tiếp bao gồm các điểm tham quan nổi tiếng như Disneyland, Universal Studios đến các đối tác du lịch địa phương như Ngong Ping 360 của Hong Kong, trường dạy nấu ăn voi Bangkok Blue... Dịch vụ của KLook nhận được hơn 2 triệu lượt đánh giá từ người dùng. Độc giả tìm hiểu chi tiết tại www.klook.com/vi/.