Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì trong quầy buffet phục vụ 10 đoàn VĐV SEA Games?

Làng vận động viên Krong Pali đã sẵn sàng để chào đón các vận động viên tại SEA Games 32 với những dịch vụ miễn phí tốt nhất.

sea games 32 anh 1

Tại SEA Games 32, chủ nhà Campuchia đã quyết định không thu phí ăn uống và chỗ nghỉ ngơi của tất cả các đoàn thể thao trong làng vận động viên.

sea games 32 anh 2

Khu vực ăn uống nằm ở tầng 1 khu nhà số 4 trong làng vận động viên. Diện tích phòng ăn rộng rãi, được chia thành từng khu và có thể phục vụ cùng lúc hàng trăm vận động viên thuộc các nước tham dự.

sea games 32 anh 17

SEA Games 32 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 5/5, số lượng vận động viên sẽ đổ dồn về đây khá đông. Tất cả những gì tốt nhất trong làng vận động viên đều đã sẵn sàng để chào đón các nước.

sea games 32 anh 18

Làng vận động viên Krong Pali là công trình được xây mới hoàn toàn, khởi công vào năm 2020 bởi công ty xây dựng World Bridge Sport Village. Vị trí của làng chỉ cách sân Morodok Techo vài trăm m. Làng vận động viên có khoảng 7.000 chỗ, có thể phục vụ ăn uống cho khoảng 6.000 người.

sea games 32 anh 19

Mỗi phòng của đội tuyển võ cổ truyền Việt Nam lưu trú gồm hai phòng ngủ, một toilet và các trang thiết bị cơ bản.

sea games 32 anh 20

Lá cờ Việt Nam được các vận động viên mang sang treo ở ban công bên ngoài.

sea games 32 anh 21

Những nước khác cũng treo cờ của họ phía ngoài ban công như để đánh dấu khu vực của từng nước.

sea games 32 anh 24

Hiện tại, vận động viên của các nước tham gia thi đấu đã bắt đầu đổ về làng vận động viên Krong Pali ngày một đông, trái với khung cảnh vắng vẻ trước đây vài ngày.

Màn đấu cờ ốc dẫn đến chảy máu của VĐV Việt Nam Kỳ thủ Võ Thành Ninh bị rách da tay sau màn "đánh nhau giữa các quân cờ" với kỳ thủ Tinnakrit Arunnuntapanich trong vòng 1 nội dung đơn nam cờ ốc 60 phút sáng 3/5.

Kỳ thủ Việt Nam đổ máu sau trận thắng Thái Lan

Cờ thủ Võ Thành Ninh bị rách da tay sau màn "đánh nhau giữa các quân cờ" với kỳ thủ Tinnakrit Arunnuntapanich trong vòng một nội dung đơn nam cờ ốc 60 phút sáng 3/5.

Lịch thi đấu SEA Games 3/5: U22 Việt Nam và tuyển nữ cùng ra sân

Chiều 3/5, đội U22 và tuyển nữ Việt Nam lần lượt tranh tài ở các nội dung nam, nữ của môn bóng đá tại SEA Games 32.

Honda 'nhái' gây chú ý ở SEA Games 32

Với ngoại hình giống với Keisuke Honda, người đàn ông có nickname Makihika gây chú ý khi xuất hiện tại sân vận động Olympic tối 2/5. 

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm