Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì bên trong không gian làm việc chung Cen X Space?

Trong tháng 4, không gian làm việc chung Cen X Space do CenLand của Shark Hưng đầu tư chính thức ra mắt. Thiết kế độc đáo, các tiện ích tại đây nhanh chóng chinh phục giới startup.

Vài năm gần đây, sự ra đời của mô hình văn phòng chia sẻ dần thay đổi tư duy và phong cách làm việc nhiều người, chủ yếu là các bạn trẻ, cá nhân khởi nghiệp. Sự xuất hiện của Cen X Space thời điểm này mang đến lựa chọn mới cho cộng đồng khởi nghiệp.

Với ý tưởng xây dựng dựa trên những nền tảng sẵn có của CenLand, Cen X Space là một nhân tố bí ẩn, một không gian làm việc quyến rũ và thu hút, một trải nghiệm lý tưởng cho các startup, doanh nghiệp, đặc biệt là các startup liên quan đến bất động sản (BĐS) và công nghệ.

CenLand anh 1
Cen X Space mang đến lựa chọn mới cho cộng đồng khởi nghiệp.

Không những vậy, các nhà sáng lập Cen X Space hy vọng đây là “Land of Dreamers” (tạm dịch: Vùng đất của những người mộng mơ), là nơi những cơ hội, quan điểm và kỷ luật giao nhau, sinh ra những ý tưởng mới, nơi tạo ra không gian làm việc mới, năng suất và sáng tạo hơn.

Theo đó, Cen X Space mang đến không gian làm việc hạng sang và truyền cảm hứng với thiết kế nội thất phong cách phi hành gia. Trải nghiệm tại văn phòng này, giới start-up sẽ cảm giác như đang ở giữa không gian vũ trụ.

Nhiều mảng tường được trang trí cây xanh nên mang tính thẩm mỹ cao và đưa con người gần với thiên nhiên. Điều này cũng giúp mang đến cảm giác tự do, giải phóng năng lượng và sáng tạo.

CenLand anh 2
Cen X Space mang đến không gian làm việc mới, năng suất và sáng tạo hơn.

Không gian làm việc chung này cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ với văn phòng thiết kế cùng nội thất cơ bản hoàn thiện, đáp ứng những nhu cầu cơ bản trong một ngày làm việc như không gian tiếp khách, phòng họp, khu phone booth (có nỉ và cách âm)…

Các tiện ích nâng cao có khu vực thư giãn (có bàn bi-a, các trò board game), khu pantry được trang bị ấm siêu tốc, tủ lạnh và lò vi sóng, khu nghỉ được trang bị đệm nghỉ cao cấp, quầy bar, lễ tân, khu skygarden có vườn cây và bể bơi. Tất cả tiện ích được tích hợp khéo léo và tận dụng tối đa trong không gian chung được chia sẻ với các thành viên.

Đến với Cen X Space, giới startup không phải lo lắng chi phí liên quan tới lễ tân, in ấn, Internet tốc độ cao, bảo vệ, an ninh… Cen X Space hỗ trợ tinh thần khởi nghiệp với chi phí tương đối thấp, tiết kiệm tối đa chi phí cố định, chi phí vận hành… Giới startup không mất chi phí thiết lập, vốn đầu tư cơ bản và những rắc rối thường trực như quản lý tài sản, vận hành…

CenLand anh 3
Đến với Cen X Space, giới startup không phải lo lắng về chi phí thiết lập ban đầu và chi phí vận hành.

Tại Cen X Space, các doanh nghiệp tạo thành một thể cộng sinh, trợ giúp lẫn nhau. Với cộng đồng thành viên rộng lớn đến từ gần 1.000 sàn liên kết và đại lý ủy quyền của CenLand, Cen X Space tạo điều kiện để mỗi cá nhân mở rộng các mối quan hệ mới.

Ngoài ra, Cen X Space còn xây dựng một không gian mới cho môi giới BĐS trở nên chuyên nghiệp với các kỹ năng về đào tạo, huấn luyện môi giới, marketing, thiết kế, decor…

Cen X Space, không gian làm việc chuyên nghiệp, độc đáo tại Hà Nội, dự kiến ra mắt trong tháng 4 tại tầng 3, tòa nhà Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Độc giả liên hệ hotline (024)21141010 để biết thêm thông tin chi tiết.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm