Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Check-in mô hình co-working space độc đáo tại Hà Nội

Thay vì chọn văn phòng truyền thống, giới startup Hà Nội thời gian qua “truyền tai nhau” đến check-in tại Cen X Space - không gian làm việc chung độc đáo ở Hà Nội.

Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà Dolphin Plaza (số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Cen X Space (một mảng kinh doanh mới của CenLand) nhanh chóng thu hút các start-up tại khu vực và các quận lân cận.

Với không gian làm việc thu hút, tạo ra nguồn cảm hứng cho những người đang xây dựng ước mơ, Cen X Space trở thành điểm sáng trong mô hình co-working space tại Việt Nam. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Cen X Space được nhiều đơn vị startup lựa chọn là “bến đỗ”, trong đó phải kể đến Ybox Academy, S-learning… và gần 1.000 sàn liên kết và đại lý ủy quyền của CenHomes.

Cen X Space anh 1
Cen X Space hoạt động theo mô hình co-working space.

Với kỳ vọng tạo nên không gian làm việc chung, hoàn hảo hệ sinh thái cộng hưởng trong lĩnh vực BĐS, Cen X Space hỗ trợ tối đa các start-up, doanh nghiệp… trong nhiều lĩnh vực BĐS như việc đào tạo, huấn luyện môi giới, marketing, thiết kế, decor… Điều này góp phần tạo nên hệ thống BĐS chuyên nghiệp, nơi khách hàng có thể tin tưởng và trao gửi niềm tin.

Không chỉ mang đến không gian vui tươi, thoải mái, sáng tạo..., Cen X Space còn tạo ra những giá trị cho cộng đồng. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật làm nên nét riêng của địa điểm không gian làm việc chung này trong mô hình co-working space tại thị trường Việt Nam.

Cen X Space anh 2
Cen X Space trở thành điểm đến của nhiều startup.

Bên cạnh không gian, tiện ích và dịch vụ không giới hạn tại đây cũng hỗ trợ khách hàng. Ngoài những dịch vụ tiện ích dành cho công việc như hệ thống Internet Wi-Fi tốc độ cao, máy in, máy scan, các trò chơi thể thao giải trí, đồ uống tự phục vụ thoải mái…, địa điểm này còn hỗ trợ những khoảng không riêng, khu nghỉ trưa, bể bơi… Điều này góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT CenLand (đơn vị sáng lập Cen X Space) chia sẻ: “Với trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn về dịch vụ khắt khe, Cen X Space là điểm đến phù hợp với các startup. Đây cũng là gợi ý cho nhiều cá nhân và startup muốn tìm kiếm địa điểm làm việc mới với không gian thoáng đãng, thư giãn và tiết kiệm chi phí”.

Cen X Space anh 3
Cen X Space mang đến không gian làm việc hạng sang và truyền cảm hứng.

Với không gian làm việc hạng sang và truyền cảm hứng, giúp giải phóng năng lượng và sự sáng tạo, Cen X Space trở thành mô hình co-working space độc đáo ở Hà Nội, thu hút giới startup từ khi chưa ra mắt.

Độc giả quan tâm về mô hình này có thể liên hệ hotline (024)21141010 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm