Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái thắng giải vẻ đẹp vượt thời gian

Người đẹp Gabriela Pereira Dos Santos vượt qua đương kim Miss World Karolina Bielawska để chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty 2022.

Nhan sac vuot thoi gian anh 7

Nhờ kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, Santos không khó để làm chủ sân khấu và liên tục thay đổi biểu cảm, bước đi uyển chuyển. Việc Dos Santos có sự thể hiện nổi bật nhưng không đăng quang ngôi vị cao nhất khiến người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh: Miss Universe.

Nhan sac vuot thoi gian anh 12

Trước Dos Santos, giải thưởng từng được trao cho Miss Supranational 2021 Chanique Rabe, Á hậu 2 Miss International 2019 Evelyn Namatovu... Năm 2019, H'Hen Niê - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - là người được vinh danh. Ảnh: @gabrieladdossantos.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Vụ đêm nhạc hỗn loạn khiến 10 người chết: Travis Scott thoát tội

Lễ hội âm nhạc Astroworld năm 2021 xảy ra thảm kịch, khiến 10 người thiệt mạng, hơn 4.900 khán giả bị thương.

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Chris Hemsworth

Với tài sản 130 triệu USD, Chris Hemsworth thừa khả năng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Anh yêu thích các mẫu đồng hồ của Tag Heuer, Rolex.

Madonna nhập viện

Madonna nhiễm khuẩn nghiêm trọng và phải nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt. Bà đang trong quá trình phục hồi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm