Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique ngoại tình lúc cha Shakira bệnh nặng

Shakira biết tin bị phản bội khi cha của cô đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt. Liên tục gặp biến cố, nữ ca sĩ từng nghĩ không thể sống nổi.

Trong cuộc phỏng vấn với People phiên bản Tây Ban Nha, Shakira cho biết suy sụp khi chia tay Gerard Pique vì đó là khoảng thời gian gia đình cô gặp nhiều biến cố.

Shakira kể rằng phát hiện Pique tằng tịu với người khác ngay sau khi cha cô - ông William Mebarak Chadid - nhập viện vì bị ngã, chấn thương nặng. "Nhiều chuyện xảy ra cùng lúc và gia đình tôi cũng tan nát. Thông qua báo chí, tôi mới biết mình bị phản bội. Tôi hay tin trong lúc cha đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt", giọng ca La La La nhớ lại.

Pique ngoai tinh anh 1

Ông William Mebarak Chadid là người an ủi con gái khi gặp cú sốc tình cảm. Ảnh: Hola.

Liên tục gặp cú sốc, Shakira tổn thương nặng, từng nghĩ không thể sống nổi. "Cha, người đàn ông tôi yêu nhất đời, đang dần rời bỏ tôi khi tôi cần ông nhất", cô buồn bã kể lại. "Tôi không thể nói chuyện với cha hoặc đến gặp bạn thân để xin lời khuyên mà tôi cần".

Hiện, ông Mebarak Chadid đã hồi phục sau quá trình chữa trị khó khăn và phức tạp do từng mắc Covid-19 một lần, hai lần bị tai nạn, một lần viêm phổi và trải qua 5 ca phẫu thuật. Tất cả diễn ra trong chưa đầy 6 tháng đối với người đàn ông 91 tuổi.

"Cha là tấm gương về sự kiên cường và mẹ tôi đã ở cạnh ông cả ngày lẫn đêm. Tình cảm của họ là điều tôi mơ cũng không có được. Họ là hình mẫu về sự yêu thương, kiên trì, tận tâm của các con tôi sau này", nữ ca sĩ bày tỏ.

Pique ngoai tinh anh 2

Các ca khúc gần đây của Shakira đều nhắm tới tình cũ Pique. Ảnh: Fox News.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Shakira nói các sản phẩm âm nhạc gần đây phản ánh cảm xúc bản thân sau biến cố. BZRP Music Session #53 và một số bài hát khác thay cho những gì Shakira muốn tâm sự về việc Pique ngoại tình.

Chia sẻ ở The Tonight Show Starring Jimmy Fallon hồi tháng 3, Shakira nhắc đến ý nghĩa của BZRP Music Session #53: "Không chỉ tôi, ca khúc này còn nói hộ tiếng lòng của nhiều phụ nữ ngoài kia. Tôi đã trải qua một năm khó khăn sau chia tay và việc sáng tác BZRP Music Session #53 rất quan trọng với tôi. Đây là cách lành mạnh để truyền tải cảm xúc".

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Chris Hemsworth

Với tài sản 130 triệu USD, Chris Hemsworth thừa khả năng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Anh yêu thích các mẫu đồng hồ của Tag Heuer, Rolex.

Johnny Depp trở lại sau chấn thương

Johnny Depp phải tạm dừng tất cả hoạt động sau Liên hoan phim Cannes vì chấn thương mắt cá chân. Hiện, anh trở lại với sân khấu âm nhạc.

Rapper Big Pokey đột tử

Milton Powell, còn được biết đến với rap name Big Pokey, qua đời tại Beaumont (Texas, Mỹ) vào ngày 18/6.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm