Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Mỹ bị khởi tố vì lộ ngực trần trước mặt con riêng của chồng

Một phụ nữ ở Utah, Mỹ, có thể vào tù và bị ghi tên vào danh sách theo dõi tội phạm tình dục trong 10 năm vì để lộ ngực trước mặt 3 đứa con riêng của chồng.

Theo Washington Post, một phụ nữ ở bang Utah (Mỹ) đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự và có thể bị theo dõi hành vi như tội phạm tình dục vì các con riêng của chồng nhìn thấy cô trong tình trạng không mặc áo.

Cô Tilli Buchanan, 28 tuổi, đã xuất hiện tại tòa án vào ngày 19/10 với các luật sư của mình để yêu cầu thẩm phán bác bỏ các cáo buộc tội dâm ô và phản đối đạo luật ngăn cản phụ nữ lộ ngực.

truy to co gai lo nguc anh 1
Cô Tilli Buchanan tại tòa. Ảnh: AP.

“Nếu chúng tôi thua vụ này, cô ấy sẽ bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục cùng với những kẻ hiếp dâm trẻ em và những thứ tương tự vậy”, luật sư của cô Buchanan, ông Randy Richards, nói. “Hình phạt của những tội này rất nặng”.

Cô Buchanan bị cáo buộc cởi áo cùng với chồng để lắp tấm thạch cao trong nhà để xe của họ và để lộ ngực trước mặt ba đứa con riêng 9, 10 và 13 tuổi của chồng.

Khi những đứa trẻ hỏi tại sao cô không mặc áo, cô đã nói với chúng rằng cô ấy coi mình là một nhà nữ quyền và mọi người có quyền để lộ da thịt của họ đi quanh nhà hoặc bất cứ nơi nào, Deseret News đưa tin.

Tuy nhiên, các công tố viên nhìn nhận câu chuyện này dưới góc độ khác. Theo tờ Tribune, các công tố viên cáo buộc cô Buchanan nói trước mặt các con trong lúc say xỉn rằng cô ấy có thể cởi áo nếu chồng cô ấy có thể làm như vậy rồi sau đó cởi bỏ quần áo của mình. Cô cũng bị cáo buộc đã nói với chồng rằng cô sẽ mặc lại áo chỉ khi anh ta cho cô xem “súng ống”.

Cảnh sát đã liên lạc với cô Buchanan sau khi cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em của bang tiến hành một cuộc điều tra liên quan đến những đứa con riêng của chồng cô. Mẹ của những đứa trẻ đã báo cáo sự cố này cho chính quyền vì cô cảm thấy lo lắng, theo tờ Tribune.

Cô Buchanan đã bị buộc tội dâm ô. Tuy nhiên, chồng cô không bị truy tố. Tội phạm dâm ô có thể bị phạt tới 364 ngày tù và phạt tiền tối đa 2.500 USD ở bang Utah.

Nếu bị kết án, cô Buchanan có thể vào tù và bị ghi tên vào danh sách theo dõi tội phạm tình dục trong 10 năm.

Các tín đồ sùng đạo sợ hãi vì phim khiêu dâm tràn lan

Các tín đồ Cơ Đốc giáo đang dùng tới các công nghệ hiện đại nhất để giữ mình trước sự tràn lan của phim khiêu dâm trên không gian mạng.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm