Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô em Trendy' Khánh Linh được cầu hôn

Người mẫu, fashionista Khánh Linh được bạn trai cầu hôn sau nhiều năm hẹn hò. Họ đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Ngày 20/4, Khánh Linh chia sẻ hình ảnh được cầu hôn. Người mẫu viết: “Sắp theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”. Cô được bạn trai tạo bất ngờ trong chuyến du lịch mới đây tại Phú Quốc. Khánh Linh bật khóc khi đón nhận khoảnh khắc bạn trai quỳ gối cầu hôn với chiếc nhẫn trên tay. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng cô.

Đại diện của Khánh Linh chia sẻ với Zing người mẫu đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cô sẽ diễn ra sớm nhưng chưa được quyết định thời gian cụ thể.

Khánh Linh và bạn trai hẹn hò khoảng 6 năm và đồng hành trong nhiều hoạt động thời trang trước khi quyết định về chung một nhà. Bạn trai của cô kinh doanh thời trang ở Hà Nội.

Hai người từng chia tay vào tháng 7/2022 và tái hợp vào tháng 2 năm nay. Thời điểm thông báo chia tay, Khánh Linh viết: "Chúng mình không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hiện tại cũng như những dự định tương lai. 5 năm qua ở bên cạnh nhau là khoảng thời gian rất dài. Sự có mặt của anh bên cạnh Linh là điều tuyệt vời”.

“Tuy vậy, chúng tôi có nhiều cá tính khác biệt. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để hòa hợp và thấu hiểu nhưng không thể. Việc bỏ qua sự khác biệt để tiếp tục thay vì tìm cách giải quyết trong thời gian dài đã tạo khoảng cách và tổn thương trong lòng mỗi người, thậm chí khiến mối quan hệ toxic. Vậy nên Linh quyết định dừng lại để bản thân không làm người kia buồn và tổn thương hơn nữa", cô từng bày tỏ về chuyện tình cảm.

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995) ban đầu được cộng đồng mạng biết đến với vai trò người mẫu ảnh tại Hà Nội và đặt biệt danh "nữ hoàng lookbook Hà thành". Sau đó, cô Nam tiến và tham gia cuộc thi The Face 2017. Bước ra từ cuộc thi, Khánh Linh chuyển sang làm blogger thời trang với cái tên "Cô em Trendy".

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Cách Trung Quốc, Hàn Quốc cấm diễn, cấm sóng với nghệ sĩ vướng bê bối

Công chúng và chính quyền Hàn Quốc, Trung Quốc không khoan dung với nghệ sĩ vướng bê bối. Họ khó có đường trở lại ngành giải trí.

Lễ ăn hỏi của Quán quân Rap Việt Seachains

Seachains cảm ơn người yêu vì luôn ở bên động viên và hy sinh cho tình yêu của hai người. Lễ ăn hỏi quán quân Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của Ricky Star, nhạc sĩ Andiez.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm