Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên đến cổ vũ U23 Việt Nam

Chiều 13/5, nhiều cổ động viên mặc trang phục gây chú ý khi đến sân Việt Trì (Phú Thọ) xem trận U23 Myanmar gặp chủ nhà U23 Việt Nam.

co dong vien,  u23 viet nam anh 1

Khoảng 2 tiếng trước giờ bóng lăn, nhiều cổ động viên chủ nhà đã có mặt tại cổng sân vận động Việt Trì. Ngoài những bộ trang phục mang sắc đỏ truyền thống, các cổ động viên còn chuẩn bị chiếc mũ có hình thù giống với linh vật Sao la - biểu tượng của SEA Games 31.

co dong vien,  u23 viet nam anh 2

Cũng giống nhóm cổ động viên lớn tuổi, các cổ động viên trẻ tuổi đánh trống, hát hò để khuấy động không khí trước trận. U23 Việt Nam đã không thi đấu sau 4 ngày vừa qua.

co dong vien,  u23 viet nam anh 3

Anh Cường gây chú ý với bộ trang phục kết hợp từ quần áo truyền thống của các dân tộc thiểu số. Anh chia sẻ với Zing: "Tôi tôn trọng U23 Myanmar, nhưng xin dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng 4-0".

co dong vien,  u23 viet nam anh 4

Kết quả trận đấu với U23 Myanmar mang ý nghĩa rất quan trọng trong việc giành vé đi tiếp của U23 Việt Nam. Không chỉ tính chất quan trọng, sức nóng của trận đấu này còn đến từ sự xuất hiện của những cổ động viên nữ xinh xắn.

co dong vien,  u23 viet nam anh 5

Một thành viên của hội cổ động viên Việt Nam cho biết cô di chuyển thường xuyên giữa Hà Nội và Phú Thọ để cổ vũ các trận đấu của đội U23.

co dong vien,  u23 viet nam anh 6

Khoảng 17h30, xe chở U23 Việt Nam đã đưa đội đến sân để khởi động.

co dong vien,  u23 viet nam anh 7

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ và giới truyền thông.

co dong vien,  u23 viet nam anh 8

Ở trận đấu sớm, U23 Indonesia đã tiễn U23 Philippines về nước bằng thắng lợi 4-0. Kết quả này khiến U23 Việt Nam không còn sự lựa chọn nào ngoài chiến thắng trước U23 Myanmar.

CĐV diện trang phục lạ mắt tiếp lửa U23 Việt Nam Anh Nhật Cường (Hà Nội) diện bộ trang phục được phối từ nhiều dân tộc vùng Tây Bắc để cổ vũ U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar.

HLV Shin: 'Hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết'

HLV Shin Tae-yong vui mừng khi U23 Indonesia giành chiến thắng trước U23 Philippines chiều 13/5 và gửi lời hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

HLV U23 Philippines: 'Indonesia sẽ cùng Việt Nam vào bán kết'

Huấn luyện viên trưởng U23 Philippines Norman Fegidero chúc mừng Indonesia đã thắng 4-0 ở cuộc đọ sức chiều 13/5 ở bảng A SEA Games 31.

Y Kiện - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm