Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park chứng kiến Indonesia loại Philippines ở SEA Games

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đến sân xem U23 Indonesia dễ dàng đánh bại U23 Philippines ở bảng A môn bóng đá SEA Games chiều 13/5.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 1

Ông Park và các cộng sự đến sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận gặp U23 Myanmar vào lúc 19h ngày 13/5. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, HLV rủ các trợ lý ra đứng theo dõi trận đấu. Khi này, U23 Indonesia đã dẫn U23 Philippines 3-0.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 2

Ông Park đứng đúng khu vực quy định sau lần bị giám sát AFC nhắc nhở. Ông theo dõi đến hết trận và xem bàn ấn định 4-0 của Indonesia. Cả hai đội bóng trong bảng đấu này đều sút thủng lưới Philippines, trừ U23 Việt Nam và Timor-Leste.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 3

Ferdinan là người thực hiện thành công cú sút penalty 85 để mang về chiến thắng đậm đà 4-0 cho thầy trò ông Shin Tae-yong. Kết quả thắng đậm giúp họ có lợi thế nếu so về hiệu số với đối thủ bằng điểm.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 4

Quả phạt đền duy nhất của trận đấu đến từ tiền đạo Ronaldo Junior. Số 9 vào sân khoảng 15 phút cuối và chơi năng nổ. Anh bứt tốc ở phút 84 và bị hậu vệ Philippines phạm lỗi.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 5

Trước đó ở phút 74, Egy thoải mái băng xuống phá bẫy việt vị để sút tung lưới thủ môn Philippines. Thời điểm này, thầy trò ông Norman đã không còn gì để mất và dồn lên hòng tìm bàn gỡ.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 6

Niềm vui của Indonesia khi dễ dàng đánh bại Philippines 2 bàn trước đó. Họ có một thế trận ổn định và không khó ghi thêm 2 bàn. Cũng phải nói thêm là Philippines đã chơi liên tục 4 trận từ ngày 6 đến 13/5.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 7

Philippines sẽ được nghỉ ở lượt trận cuối nhưng điều đó không còn ý nghĩa với họ. Sau U23 Timor-Leste, Philippines là đội thứ 2 rời môn bóng đá nam SEA Games 31.

hlv park chung kien indonesia loai philippines anh 8

Những nỗ lực của Dennis và đồng đội không thể cụ thể hóa bằng một bàn thắng danh dự. U23 Philippines xếp ở vị trí thứ 4 với 4 điểm ở bảng A khi hơn Timor-Leste. Cuộc cạnh tranh vào bán kết sẽ dành cho Việt Nam, Myanmar và Indonesia.

Hàng chục người kéo đại kỳ 3.000 m2 tiếp lửa U23 Việt Nam Công tác chuẩn bị của các CĐV sắp hoàn tất với màn kéo đại kỳ phủ kín khán đài tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar.

Tiếp tục bán vé xem U23 Việt Nam ở Việt Trì

Ban tổ chức địa phương sẽ mở bán vé lúc 14h ngày 13/5 ở nhà thi đấu Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) và chỉ có vé trận U23 Việt Nam gặp Timor Leste.

Tăng giá vé bán kết bóng đá nam SEA Games 31 ở Phú Thọ

Cục diện cả 2 bảng A và B môn bóng đá nam SEA Games 31 khiến giá vé bán kết diễn ra trên sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) bắt đầu tăng trước cả tuần.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm