Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu Mỹ bị tài xế say rượu tông chết vài giờ sau khi làm lễ cưới

Giới chức Mỹ hôm 1/5 cho biết một tài xế say rượu đã đâm vào xe golf chở cặp vợ chồng mới cưới tại con đường ven biển ở South Carolina, khiến cô dâu thiệt mạng.

Cặp vợ chồng trong lễ cưới. Ảnh: GoFundMe.

Theo văn phòng điều tra quận Charleston, Samantha Miller - 34 tuổi, trú tại Charlotte, South Carolina - đã thiệt mạng sau vụ tai nạn. Giám đốc Sở An toàn công cộng Folly Beach Andrew Gilreath cho biết Miller vừa kết hôn vài giờ trước đó.

Ba người khác trong xe golf bị thương, trong đó có chú rể, hiện nằm viện và trong tình trạng nguy kịch, Guardian đưa tin.

Annette Hutchinson - mẹ chú rể - đã tạo trang GoFundMe kêu gọi quyên góp phí đám tang cho con dâu và hóa đơn y tế cho con trai.

Bài đăng đính kèm bức ảnh cặp vợ chồng trong lễ cưới ngay trước vụ tai nạn. Trang này cũng đăng ảnh chú rể Aric Hutchinson trong bệnh viện. Anh đang hồi phục sau chấn thương sọ não và gãy xương.

Điều tra viên cho biết dữ liệu thu được từ chiếc xe thuê của nghi phạm Jamie Lee Komoroski cho thấy cô lái xe với tốc độ 105 km/giờ và chỉ nhấn phanh nhẹ trước khi tông vào chiếc xe golf lúc 22h tối 28/4. Giới hạn tốc độ ở khu vực này là 40 km/giờ.

Ông Gilreath cho biết xe golf có đèn và được phép lái vào ban đêm.

Komoroski, 25 tuổi, bị buộc tội gây tai nạn chết người khi lái xe ẩu và 3 tội danh lái xe khi say rượu gây chết người. Cô đối mặt với án tù lên tới 25 năm cho mỗi tội danh say xỉn lái xe gây chết người.

Komoroski vẫn ở trong nhà tù quận Charleston vào chiều 1/5 và chưa rõ có luật sư bào chữa hay không.

Đọc để hiểu rõ hơn lịch sử nước Mỹ

Mục Thế giới giới thiệu cuốn sách "Lẽ thường" - cuốn sách của tác giả Thomas Paine được xuất bản lần đầu vào năm 1776 và đã có vai trò quan trọng trong thời kỳ lập quốc của Mỹ. Cho đến hôm nay, cuốn sách vẫn còn nguyên giá trị lịch sử đối với những ai quan tâm đến lịch sử nước Mỹ.

Phát hiện khẩu súng vàng trong hành lý của cô gái Mỹ

Một phụ nữ Mỹ, sau khi hạ cánh xuống sân bay ở thành phố Sydney (Australia), đã bị bắt giữ do mang theo một khẩu súng mạ vàng 24 carat trong hành lý, CNN đưa tin.

Tìm thấy 7 thi thể chưa rõ danh tính trong ngôi nhà ở Oklahoma

Nhà chức trách Mỹ phát hiện 7 thi thể bên trong một ngôi nhà ở tiểu bang Oklahoma hôm 1/5, một trong số này là người bị nghi liên quan tới sự biến mất của 2 thiếu nữ.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm