Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp của nữ diễn viên Lee Si Young ở tuổi 41

Ở tuổi 41, Lee Si Young duy trì thân hình săn chắc với nhiều thói quen vận động, tập luyện. Vóc dáng của nữ diễn viên gây chú ý.

co bap lee si young anh 11

Trên trang cá nhân, Lee Si Young thường chia sẻ một số bài tập với tạ tốt cho phần thân trên. Nữ diễn viên tập EZ Bar Biceps Curl Wide Grip với mức tạ 15 kg. Ảnh: wannabez_team.

co bap lee si young anh 12

Khi thực hiện động tác Seated Cable Pull Down, Lee Si Young tập mức tạ khá nặng. Bài tập này tác động vào phần cơ xô. Ảnh: leesiyoung38.

co bap lee si young anh 13

Theo Chosun, Lee Si Young thường tập với huấn luyện viên Young Jun. Trong đoạn video được đăng tải lên trang cá nhân, nữ diễn viên để lộ cơ bắp khi đang thực hiện bài Assisted Pull Up. Ảnh: Chosun.

Diện mạo 'ác nữ' Lim Ji Yeon sau khi hẹn hò

Thời gian gần đây, Lim Ji Yeon xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Ngoại hình của nữ diễn viên thu hút sự chú ý.

Bạn gái DJ của The Weeknd chuộng phong cách gợi cảm

Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.

Shawn Mendes và Camila Cabello không quay lại sau nụ hôn thắm thiết

Sau hành động tình tứ tại lễ hội âm nhạc Coachella, Shawn Mendes và Camila Cabello tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm