Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'đá đểu' Apple bên bể bơi của Samsung hot nhất tuần

Bên cạnh đó là clip cảm động về tình mẫu tử của Google hay nỗi khó xử của những ông bố với công nghệ tắt máy xe tự động.

Clip 'đá đểu' Apple bên bể bơi của Samsung hot nhất tuần

Bên cạnh đó là clip cảm động về tình mẫu tử của Google hay nỗi khó xử của những ông bố với công nghệ tắt máy xe tự động.

Sau đây sẽ là 10 clip quảng cáo xuất sắc nhất trong tuần qua:

 

Gã khổng lồ tìm kiếm thường tạo ra những Doodle thú vị trong ngày của mẹ, song năm nay hãng còn thực hiện cả một clip đầy cảm động về những gì các bà mẹ làm cho đứa con yêu quý của mình.

 

Tiếp đến là một quảng cáo về sự khó xử của những ông bố khi dừng xe chờ đèn đỏ. Tất cả là bởi công nghệ tự động tắt máy của chiếc ô tô khiến đứa trẻ tỉnh giấc. Tuy nhiên, tính năng này có thể được tắt/bật tùy theo ý thích trên những chiếc xe của Volkswagen.

 

Quảng cáo này nhằm quảng bá cho Tuần lễ hài kịch của Youtube - hứa hẹn sẽ quy tụ những danh hài hàng đầu ở khắp nơi trên thế giới cho một sự kiện  "chưa từng diễn ra trong lịch sử".

 

Một quảng cáo thú vị của Samsung về tính năng điều khiển không cần chạm vào màn hình trên Galaxy S4. Dĩ nhiên là không thể thiếu màn đả kích iPhone của Apple trong clip này - khi những người lớn tuổi thì sở hữu chú dế của nhà Táo còn giới trẻ lại chuộng sản phẩm đến từ Hàn Quốc hơn.

 

Quảng cáo này của Infiniti chỉ đơn giản là muốn giúp bạn bỏ đi những chiếc áo len cho mùa đông lạnh giá và chào đón một mùa xuân nắng ấm đang đến mà thôi.

 

Đã hàng thế kỷ nay con người phải tự mình đánh răng với các loại bàn chải truyền thống, nhưng tiến bộ công nghệ cho phép bạn sử dụng các thiết bị tự động tiện lợi và sạch sẽ hơn rất nhiều. Đó chính là những gì mà quảng cáo bàn chải tự động của Philips Sonicare muốn truyền tải trong clip này.

 

Quảng cáo mới nhất của hãng xe đạp Schwinn hứa hẹn sẽ mang lại hạnh phúc và sự sảng khoái khi đi trên những chiếc xe được bảo hành trọn đời.

 

Nhóm nhạc nổi tiếng thập niên 90 Boyz II Men xuất hiện với hit "I’ll Make Love to You" trong quảng cáo cho hãng Old Navy. Điều thú vị là sàn diễn thời trang này được tổ chức trên một chiếc máy bay với tông màu trắng bắt mắt.

 

Màn đá đểu Mercedes Benz của Audi khi cho rằng những chiếc xe của hãng này là quá chật chội và tù túng - trái ngược với hình ảnh trẻ trung và hiện đại như tài tử Zachary Quinto.

 

Quảng cáo mới của game Wolfenstein: The New Order đưa bạn đến với viễn cảnh rằng chính phe phát xít đã chiến thắng Thế chiến hai chứ không phải là phe đồng minh như trong các cuốn sách lịch sử. Vậy giới game thủ sẽ phải làm gì?

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm