Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo thú vị nhất về trùm hắc ám Darth Vader

Nhân vật phản diện trong siêu phẩm Star Wars luôn là đề tài khai thác yêu thích của các nhà làm quảng cáo.

Những quảng cáo thú vị nhất về trùm hắc ám Darth Vader

Nhân vật phản diện trong siêu phẩm Star Wars luôn là đề tài khai thác yêu thích của các nhà làm quảng cáo.

 

Trước tiên là quảng cáo về bộ phim đình đám này ở Canada. Khuôn mặt đáng sợ với từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đã khắc họa rõ nét sự hắc ám của ông trùm Darth Vader.

 

Viện hàn lâm khoa học và điện ảnh Hoa Kỳ đã có một clip rất thú vị về phép lịch sự khi xem phim. Theo đó, trùm hắc ám đã sử dụng "thần lực khống chế" để ép một anh chàng vô duyên dùng điện thoại phải im lặng.

 

 Tại Ấn Độ, mọi sự đen tối sẽ trở nên sạch sẽ và sáng sủa khi ngâm trong nước xả Comfort.

 

Một công ty thiết kế ở Ý cho thấy sự sáng tạo đến tối đa khi sử dụng sự kết hợp giữa các ký tự, phông chữ để tạo nên nhân vật phản diện trong Star Wars.

 

"Cho một lần duy nhất, hãy để bóng tối cứu lấy trái đất" - Quảng cáo tinh tế và hài hước trong chiến dịch Giờ trái đất ở Bỉ.

 

 Theo Snickers, "bạn sẽ không còn là chính mình (có thể sẽ trở nên hắc ám) khi đang đói".

 

Trở lại năm 2004, Target đã có chương trình bán hàng đặc biệt xung quanh "Ngày thứ sáu đen tối" (Black Friday). Theo đó, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đánh thức tự động miễn phí với cuộc gọi đến từ siêu mẫu Heidi Klum hoặc ông trùm Vader.

 

Người ta không thấy hình ảnh ông trùm trong quảng cáo về dịch vụ video mới của Vodafone, song những thanh kiếm thì không lẫn vào đâu được.

 

Quảng cáo của McDonald's với thông điệp "hãy là chính bạn" thực sự thú vị. Đó là khi ông trùm điều khiển khay thức ăn lơ lửng trên không, còn đôi bạn trẻ thì say đắm trong men tình ái.

 

Bed là một quán bar cho người đồng tính ở Manila, và quảng cáo của họ cũng thực sự thay đổi hình tượng ông trùm.

 

Cuối cùng là quảng cáo rất nổi tiếng và đầy thú vị của Volkswagen với anh chàng "Darth Vader nhí" trong nỗ lực điều khiển đồ vật. Quảng cáo này đã thu hút gần 60 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video Youtube.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm