Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điệu nhảy Pakour của Land Rover vào top clip quảng cáo xuất sắc

Màn đấu súng và người đẹp của Jaguar, những bước nhảy Pakour điêu luyện của Land Rover hay tên trộm bất đắc dĩ chỉ vì bánh kẹp thịt là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần cuối tháng 4.

Điệu nhảy Pakour của Land Rover vào top clip quảng cáo xuất sắc

Màn đấu súng và người đẹp của Jaguar, những bước nhảy Pakour điêu luyện của Land Rover hay tên trộm bất đắc dĩ chỉ vì bánh kẹp thịt là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần cuối tháng 4.

 

Trong chiến dịch "First changes everything" (Điều đầu tiên thay đổi mọi thứ) của mình, New Era đã có một clip xuất sắc gợi nhớ lại Jackie Robinson - vận động viên gốc Phi đầu tiên chơi ở giải bóng chày nhà nghề Mỹ. Đoạn phim này giống như một phút tưởng niệm gửi đến danh thủ huyền thoại khi mỗi người đều ngả mũ, cúi đầu trong các đoạn phim chuyển động chậm.

 

Trong căn hộ bừa bộn với đồ lót và dụng cụ của phi hành gia, một cô nàng thức dậy và đầy hài lòng khi vị khách trở về từ không gian của mình đang tắm với loại sữa tắm mới của Axe. Thông điệp đơn giản ở đây là : "Hãy tắm rửa như một người hùng".

 

 Sẽ thú vị làm sao khi bạn chỉ cần nhìn vào trong gương và thấy mình như một em bé còn ti sữa. Quảng cáo của nước tinh khiết Evian thực sự thu hút và độc đáo, đặc biệt là với những bước nhảy điêu luyện của mỗi em bé.

 

Clip kéo dài 13 phút của Jaguar giống như trong các bộ phim hành động thứ thiệt với đầy đủ súng ống, quý ông và người đẹp. Dĩ nhiên, những màn rượt đuổi để quảng cáo cho chiếc siêu xe luôn là phần không thể thiếu.

 

Cũng là một quảng cáo xe hơi song trong video của Land Rover, người ta không nhìn thấy hình ảnh của bất cứ chiếc xe nào cả. Thay vào đó, 4 chàng trai (tượng trưng cho 4 bánh) thể hiện những bước nhảy Pakour đầy điêu luyện trên mọi loại địa hình. Đó cũng là thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến người xem.

 

Những quảng cáo môi trường luôn khiến người ta phải suy ngẫm và clip này của LegacyforHealth cũng vậy. Hãy dừng những hành vi phá hoại môi trường ngay từ những thứ nhỏ nhất, như thuốc lá chẳng hạn.

Trong chuỗi khách sạn Kimpton, mọi phòng đều trang bị thảm tập Yoga. Hơn nữa, điều này không đơn giản như vậy mà còn hứa hẹn khiến bạn quên đi mọi áp lực trong ngày.

 

Một ý tưởng khá thú vị khi giúp những chú mèo lười biếng tập luyện và tận hưởng một cuộc sống lành mạnh. Chắc hẳn những người yêu mèo sẽ rất thích thú khi nhìn thấy cả một ngôi nhà toàn những con vật dễ thương này đang nhảy múa.

Loại bánh kẹp của Kent tỏ ra là một sản phẩm đầy thu hút khi người ta sẵn sàng làm mọi thứ để có nó. Giống như người đàn ông trong clip này đã trở thành kẻ gian khi quyết tâm xông vào cửa hàng cho dù đã đến giờ đóng cửa.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm