Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chân dài hành động của Black Berry xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là clip giật mình về chuyện lái xe khi say rượu cùng màn chỉnh sửa Photoshop tại chỗ đầy thú vị của hãng Adobe.

Clip chân dài hành động của Black Berry xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là clip giật mình về chuyện lái xe khi say rượu cùng màn chỉnh sửa Photoshop tại chỗ đầy thú vị của hãng Adobe.

Sau đây là 10 clip quảng cáo xuất sắc nhất trung tuần tháng sáu:

 

 Đừng lái xe khi say rượu - thông điệp ý nghĩa đã được ẩn dấu trong quảng cáo đầy sáng tạo này. Đó là khi tấm gương trong phòng vệ sinh của một quán bar đột nhiên bị vỡ giống như tấm kính trước của ô tô trong các vụ tai nạn.

 

Hưởng ứng ngày sáng tạo Adobe, hãng này đã có một chương trình tiếp thị đầy thú vị khi sửa ảnh photoshop ngay tại chỗ cho khách hàng ngồi chờ xe bus và mang lại những tiếng cười thích thú.

 

Quảng cáo này của dầu gội Southern Comfort tuy khá đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Đó là khi người đàn ông tận hưởng sự thoải mái đến tối đa lúc nằm thư giãn trong salon tóc với đồ uống trên tay và người đẹp trước mắt.

 

Một quảng cáo đầy dễ thương của Oreo với bé gái hát bài hát cho ngày của bố. Mong muốn của cô bé chỉ đơn giản là tặng cho bố mình chiếc bánh Oreo vào buổi sáng khi thức dậy nhưng chừng đó là đủ để khiến người xem cảm động.

 

 Với chủ đề "Sự mong đợi tuyệt vời", Sony đang khiến giới game thủ sục sôi với quảng cáo cho thiết bị chơi game mới Playstation 4. Nhất là khi clip có sự xuất hiện của diễn viên Taylor Handley với lối dẫn dắt tài tình.

 

Có nhiều ý kiến cho rằng Golf không phải là một môn thể thao, song Nike thì lại phản đối điều đó. Quảng cáo này cũng cho thấy sức hút trở lại với Tiger Wood, sau khi anh mất vô khối hợp đồng tài trợ vì scandal ngoại tình.

 

Quảng cáo của Direct TV nhắm đến người dùng smartphone khi cung cấp video ở bất cứ nơi đâu họ đến mà không tính thêm phí. Theo đó, trải nghiệm xem phim trên điện thoại được ví như sự thâm nhập của những chiếc ô tô tí hon trên sàn xe bus của thành phố vậy.

 

Cậu bé Tommy đã đập tan những con vật bằng sứ của bà mình sau khi phát hiện ra có kẹo Skittles ẩn dấu trong chú ngựa màu hồng. Điều thú vị ở đây là clip này cho phép bạn lựa chọn đâu sẽ là nạn nhân tiếp theo của Tommy bằng cách click vào hình những con vật.

 

Có cả một đoạn phim về bộ đôi chân dài hành động trong quảng cáo của BlackBerry. Tiêu diệt quái vật, giải cứu nạn nhân bị bắt cóc và sử dụng vũ khí công nghệ cao hẳn đã là một mô-típ quen thuộc. Tuy nhiên, đạo diễn Robert Rodriguez của đoạn phim vẫn để ngỏ 3 vấn đề cho fan giải quyết ở đoạn cuối của clip.

 

Trong khi quảng cáo của Black Berry kéo dài tới hơn 10 phút thì clip của McDonalds lại chỉ vẻn vẹn 15 giây. Đặt chiếc bánh lớn trên đỉnh ngọn núi và đặt tên là "Mouthopia", thông điệp ở đây của hãng là hãy tư duy bằng chính cảm nhận nơi miệng của bạn.

Vũ Vũ

Theo Adweek/Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/Infonet

Bạn có thể quan tâm