Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
71 kết quả phù hợp
Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
YouTuber tai tiếng nhất Hàn Quốc dừng hoạt động
YouTuber Caracula, bị cáo buộc đe dọa YouTuber nổi tiếng Tzuyang, đã tuyên bố giải nghệ và chuyển tất cả video trên kênh sang chế độ riêng tư vào ngày 22/7.
'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Nạn nhân vụ TikToker quay lén trên bãi biển: 'Tôi hoảng loạn'
Những cô gái bị TikToker L.T.T. quay lén phần lớn thuộc thế hệ 10X, thậm chí có cả các nạn nhân chưa đủ 18 tuổi.
Vừa lên clip xin lỗi, TikToker quay lén phụ nữ lại đăng video mới
Mặc chỉ trích từ nhiều dân mạng, L.T.T. - chủ kênh TikTok C* - tiếp tục thực hiện video quay lén núp bóng phỏng vấn dạo. Trước đó, người này đã lên tiếng xin lỗi các nạn nhân.
TikToker Hứa Quốc Anh bị phạt 7,5 triệu đồng
Đăng tải clip quay ở Angkor Wat có nội dung không đúng sự thật, TikToker Hứa Quốc Anh bị xử phạt 7,5 triệu đồng.
Cô giáo triệu fan trên TikTok ở Malaysia làm clip lục túi học sinh
Shi Qi (Malaysia) bị chỉ trích đang xâm phạm quyền riêng tư của học trò. Hiện tại, cô đã xóa toàn bộ video quay cùng học sinh.
Trang chủ PSG đăng tải hình ảnh Lionel Messi trở lại tập luyện sau khi nhận án phạt nội bộ hôm 3/5.
Hào quang vụt tắt của TikToker như Hà Linh
Nổi lên chóng vánh và được tung hô, không ít TikToker bị phản đối, thậm chí cấm cửa sau khi vướng bê bối do bản chất rỗng, không mang lại giá trị.
Mặc tai tiếng, mukbanger nhận thù lao ngang ngửa sao hạng A
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Vì sao clip review phải chê như Hà Linh mới dễ viral
Sự tung hô khán giả từng dành cho Hà Linh cho thấy sức hút của clip chê bai hàng quán. Nhiều TikToker tạo dựng tên tuổi bằng clip "vạch lá tìm sâu" trong các nhà hàng nổi tiếng.
Hà Linh dừng review quán ăn và làn sóng cấm cửa TikToker
Các TikToker không được chào đón ở nhiều nhà hàng vì quay phim chụp ảnh gây phiền phức, ảnh hưởng đến trải nghiệm của thực khách khác, thiếu chuyên môn, review không đúng sự thật.
Kiếm tiền bằng cách nói xấu, bắt nạt người nổi tiếng
Bằng những clip nói xấu, vu khống, những người dùng YouTube ở Hàn Quốc có thể khuếch đại văn hóa căm thù, bắt nạt trên không gian mạng.
Song Ji A lần đầu đăng ảnh sau scandal dùng hàng giả
Sau thời gian tạm ngừng hoạt động, Song Ji A mở lại trang cá nhân, chia sẻ bức ảnh đầu tiên và gửi lời cảm ơn người theo dõi.
Song Ji A trở lại sau scandal mặc hàng giả
Người đẹp xuất hiện trong một chương trình từ thiện cộng đồng sau 4 tháng tuyên bố tạm dừng hoạt động vì bê bối sử dụng hàng giả.
Chủ nhân bài hát cảm ơn bác sĩ ở Trung Quốc phải xin lỗi
Gia đình nhạc sĩ Li Kaichou xin lỗi vì bài hát của mình bị dùng không đúng hoàn cảnh, gây ảnh hưởng đến công tác chống dịch của các nhân viên tuyến đầu.
Hồ Văn Cường luôn phải đứng mũi chịu sào?
Khi ồn ào xảy ra, Hồ Văn Cường luôn phải đứng trước sóng gió dư luận, hoặc khoanh tay ăn năn hoặc viết tâm thư xin lỗi mẹ nuôi.
Hot girl Malaysia trắng tay vì nghiện cờ bạc
Yang Bao Bei (biệt danh Baby Yang, 27 tuổi) gây xôn xao khi chia sẻ clip thú nhận việc lừa tiền người hâm mộ, mất sạch tài sản vì nghiện cờ bạc.
'Nhãn hàng bất chấp tiếng xấu, mời Thơ Nguyễn quảng cáo’
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.