Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Viettel thay ngoại binh mắc lỗi ở trận khai mạc

Hậu vệ Walter Luiz de Araujo bị CLB Viettel rút khỏi danh sách đăng ký để thay thế bằng một tiền đạo cũng người Brazil.

Ngày 27/1, CLB Viettel có công văn gửi Ban tổ chức V.League 2021 về việc thay đổi về ngoại binh khi rút hậu vệ Luiz khỏi danh sách đăng ký. Người thay thế anh là tiền đạo người Brazil Bruno Oliveira De Matons. Mùa giải trước, cầu thủ này thi đấu tại Indonesia cho CLB Madura United tại Liga 1.

Ở trận khai mạc, chính cầu thủ này mắc lỗi dẫn đến pha phản công của CLB Hải Phòng, để rồi CLB Viettel phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.

Luiz khoác áo CLB Viettel từ mùa giải 2020. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải ngồi dự bị khi cặp trung vệ đội tuyển Việt Nam Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải chơi tốt. Những lần Luiz được vào sân thi đấu cũng không để lại ấn tượng. Thậm chí, anh chơi khá tệ và nhiều lần mắc sai lầm.

CLB Viettel thay ngoai binh Luiz mac loi tran khai mac anh 1

Luiz (đỏ) không gây ấn tượng sau hơn một năm khoác áo CLB Viettel và bị rút khỏi danh sách đăng ký V.League 2021. Ảnh: Việt Hùng.

Cũng trong ngày 27/1, đương kim vô địch V.League hoàn thiện dàn cầu thủ ngoại khi ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Uzbekistan cho một suất ngoại binh châu Á. Họ đăng ký đủ cả 4 suất gồm Pedro Paulo, Bruno Oliveira, Abdumuminov và Valencio Caique. Đội bóng này vẫn còn cơ hội thay đổi suất ngoại binh cho tới trước 15h ngày 30/1.

Mùa giải 2021, CLB Viettel là đại diện Việt Nam tại AFC Champions League. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nằm ở bảng F cùng đương kim vô địch Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), BG Pathum United (Thái Lan) và một đội thắng loạt trận play-off.

Ở vòng 3 giai đoạn một V.League 2021, CLB Viettel sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy ngày 31/1.

CLB Viettel thay ngoai binh Luiz mac loi tran khai mac anh 2

Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2021. Đồ họa: Minh Phúc.

Lễ bốc thăm AFC Champions League 2021 Lễ bốc thăm AFC Champions League 2021 tổ chức vào chiều 27/1 tại trụ sở AFC (Kuala Lumpur, Malaysia). Việt Nam có một đại diện là CLB Viettel - nhà ĐKVĐ V.League 2020.

CLB Viettel đối đầu đương kim vô địch AFC Champions League

Tại AFC Champions League, CLB Viettel nằm ở bảng đấu khó cùng 2 đối thủ nặng ký là Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Pathum Utd (Thái Lan).

CLB Viettel chiêu mộ tuyển thủ Uzbekistan

Tiền vệ Jakhongir Abdumuminov gia nhập CLB Viettel với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm