Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một tuyển thủ quốc gia bị chấn thương đầu gối

Trung vệ Nguyễn Đức Chiến rời sân ở phút 60 của trận Viettel làm khách trước Thanh Hóa. Sau đó, anh phải nhờ đồng đội cõng vào phòng thay đồ.

Trung vệ Nguyễn Đức Chiến được HLV Trương Việt Hoàng xếp đá chính trong cả hai trận đấu vừa qua của CLB Viettel. Cầu thủ sinh năm 1997 có lối chơi máu lửa, không ngại va chạm và trở thành phương án hàng đầu của nhà đương kim vô địch V.League, trong bối cảnh Quế Ngọc Hải đang gặp chấn thương.

Tuy nhiên, Đức Chiến chỉ thi đấu 60 phút ở vòng 2 V.League 2021. Cầu thủ quê Hải Dương gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu cho tới hết mùa giải. HLV Trương Việt Hoàng cho biết cầu thủ số 21 gặp chấn thương đầu gối nhưng từ chối tiết lộ tình trạng. "Hôm nay, Chiến được đưa đi khám và chụp phim. Chúng tôi đang chờ kết quả chẩn đoán từ bác sĩ", ông Hoàng nói với Zing.

Tuyen thu Duc Chien chan thuong dau goi anh 1

Đức Chiến (áo đỏ) có lối chơi lăn xả và không ngại va chạm. Ảnh: Minh Chiến.

Ở trận đấu trên sân Thanh Hóa, Đức Chiến được sắp xếp đá tiền vệ trụ. Cầu thủ này vẫn cho thấy sự quyết liệt như thường lệ. Tới phút 60, anh va chạm với Jose Paulo Pinto bên phía đội bóng áo vàng. Sau đó, dù cố gắng thi đấu, cầu thủ số 21 phải tập tễnh rời sân. Người vào thay anh là Hồ Khắc Ngọc. Hết trận, Đức Chiến không thể tự đi mà phải nhờ đồng đội cõng vào phòng thay đồ.

Đức Chiến góp mặt ở đợt tập trung gần nhất của đội tuyển Việt Nam hồi tháng 12/2020. Anh là trụ cột ở U22 Việt Nam tại SEA Games 30, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo mang về tấm HCV đầu tiên cho bóng đá nước nhà.

Cũng tại vòng 2, V.League còn một ca chấn thương nặng khác. Ở trận Bình Định tiếp CLB Sài Gòn trên sân Nha Trang chiều 24/1, Phạm Văn Thành của đội chủ nhà va chạm mạnh với Nguyễn Công Thành. Hệ quả, đầu gối phải của Văn Thành sưng tấy. Cầu thủ này nhăn nhó và nói với bác sĩ: "Chắc em bị dây chằng rồi, chườm đá thêm cho em đi, đau quá".

Đến trưa 24/1, ông Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng của CLB Bình Định, chia sẻ với Zing: "Đến giờ vẫn chưa xác định được cụ thể chấn thương của Văn Thành. Xương không bị ảnh hưởng gì, nhưng cậu ấy vẫn chưa được chụp phim do đầu gối sưng to vì tràn dịch. Có lẽ vài ngày nữa chúng tôi mới xác định được".

ĐKVĐ V.League bị cầm hòa ở sân Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở Viettel chỉ giành được một điểm sau trận hòa không bàn thắng với CLB Thanh Hóa ở vòng 2 V.League chiều 24/1.

Cựu cầu thủ Olympic Việt Nam tỏa sáng trước đội vô địch V.League

Chiều 24/1, màn trình diễn chất lượng của Lê Phạm Thành Long góp phần giúp Thanh Hóa cầm hòa đương kim vô địch Viettel tại vòng 2 V.League 2021.

Trận đấu đầu tiên ở V.League 2021 không có bàn thắng

Chiều 24/1, CLB Thanh Hóa và Viettel chia điểm sau khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0 ở vòng 2 V.League 2021.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm