Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM thử nghiệm đội hình trước mùa giải V.League 2020

Thầy trò huấn luyện viên Chung Hae-seong có trận giao hữu đầu tiên sau 10 ngày tập trung trước thềm mùa giải 2020.

cong phuong anh 1

Chiều 21/12 trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM tổ chức trận giao hữu với CLB Bình Dương. Nhiều cái tên mới đang được thử nghiệm trong màu áo á quân V.League 2019.

cong phuong anh 2

Khá đông CĐV đến theo dõi trận đầu tiên của CLB TP.HCM. Đội bóng đang gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng khi liên tục mua những cầu thủ nổi tiếng.

cong phuong anh 3

HLV Chung Hae-seong chuẩn bị đón thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng gia nhập đội bóng. Vấn đề của cả hai cầu thủ này chỉ còn là thời gian.

cong phuong anh 4

CLB có biệt danh "The City" đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước CLB Bình Dương.

cong phuong anh 5

Tiền vệ Trần Phi Sơn mở tỷ số trong hiệp một bằng cú qua người tinh tế trước thủ môn đội bạn để dứt điểm vào lưới trống.

cong phuong anh 6

Đội khách thua bàn thứ 2 sau sai lầm của hàng thủ. Người ấn định chiến thắng là tân binh Võ Huy Toàn. CLB Bình Dương chủ yếu dùng các cầu thủ trẻ của đội U21 vừa đôn lên.

cong phuong anh 7

HLV Chung Hae-seong tranh thủ thử nghiệm nhiều cái tên mới, trong đó có Huy Toàn từ CLB Đà Nẵng, Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn từ CLB HAGL.

cong phuong anh 8

Trong khi đó, Bình Dương bắt đầu dùng chính sách sử dụng cầu thủ trẻ do họ tào đạo, sẽ có nhiều gương mặt mới trong đội hình ở mùa giải 2020.

cong phuong anh 9

CLB TP.HCM sẽ di chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn trong thời gian tới.

Báo Thái Lan: 'Về nhà thôi, Công Phượng'

Dẫn lại thông tin từ truyền thông Việt Nam, trang Siam Sport giật tít tiền đạo Công Phượng sắp trở lại V.League.

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đăng ảnh đi chơi trong đêm cuối ở Hàn Quốc

Các thành viên tuyển U23 Việt Nam đã tận hưởng buổi tối cuối cùng trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc trước khi trở về nước vào ngày 22/12.

HLV Chung Hae-seong: 'Đây là mùa giải thành công của tôi' Sau trận thua trên sân Hàng Đẫy tối 27/10, huấn luyện viên Chung Hae-seong cho biết ông hài lòng với thành tích của mình sau một năm dẫn dắt CLB TP.HCM.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm