Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM sẽ chia tay HLV Polking

Hợp đồng giữa HLV Alexandre Polking với CLB TP.HCM sẽ hết hạn vào tháng 10, và hai bên nhiều khả năng không gắn bó thêm nữa.

Trang Siamsport của Thái Lan đưa tin nhà cầm quân người Đức-Brazil có ý định quay lại Thai League làm việc. Thông tin này được trợ lý cũ của ông Polking tiết lộ vào sáng 23/8.

Ông Wasphol Kaewkan nói: "HLV Polking sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi hai bên đồng ý không gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của ông ấy kết thúc vào tháng 10/2021. Ông ấy đã về Đức nghỉ ngơi".

HLV Polking chia tay CLB TP.HCM anh 1

Ông Polking nhanh chóng ra đi sau một mùa giải ở Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

"Ông ấy bày tỏ mong muốn trở lại Thái Lan làm việc sau khi hết hạn hợp đồng với CLB ở V.League. Đội bóng nào hứng thú với ông Polking có thể liên hệ với tôi để thương lượng", trợ lý này nói.

Zing đã liên hệ với lãnh đạo CLB TP.HCM. Vị này cho biết đúng là hợp đồng của 2 bên sẽ kết thúc trong tháng 10. "Chúng tôi cũng đàm phán với nhau nhưng chưa đạt được thỏa thuận", vị này cho biết.

"Thời buổi dịch bệnh như vậy cũng rất khó nói trước điều gì. Nếu ông ấy muốn quay lại, chúng tôi sẵn sàng đàm phán, ngược lại thì đội bóng cũng không thể giữ ông Polking khi hết hạn hợp đồng".

Báo chí Thái Lan cho rằng điều quan trọng là V.League đã dừng giải. Cầu thủ và HLV sẽ chờ thông báo mới của BTC. Họ phải đợi 4 tháng nữa mới hết năm, trong khi Thai League sắp bước vào mùa giải mới.

HLV Polking nhận lương 30.000 USD/tháng với hợp đồng kéo dài một mùa giải cùng CLB TP.HCM. V.League 1 dừng giải có thể là nguyên nhân khiến ông không muốn ở lại.

Nhà cầm quân sinh năm 1976 từng là trợ lý tuyển Thái Lan (2012/13). Ông có 8 năm làm việc ở Thái Lan tại các CLB Army United, Suphanburi và Bangkok United (2014/20).

HLV Polking lý giải việc Lee Nguyễn bị giành đá phạt đền Ông Alexandre Polking cho rằng khát khao ghi bàn là yếu tố khiến ngoại binh Joao Paulo tranh đá phạt đền với đội trưởng Lee Nguyễn trong chiến thắng 3-0 trước SLNA tối 8/4.

CLB Thanh Hóa sẽ thanh lý 2 ngoại binh

Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đang làm thủ tục thanh lý hợp đồng với Gramoz Kurtaj và Louise Ewonde Epassi khi V.League 2021 bị dừng lại.

HLV Võ Đình Tân: 'SLNA trụ hạng, Khánh Hòa lên V.League'

CLB Khánh Hòa cho rằng V.League không nên có đội xuống hạng nhưng giải hạng Nhất cần có đội lên hạng sau quyết định dừng các giải chuyên nghiệp mùa 2021.

CLB Nam Định muốn thanh lý cả 3 ngoại binh

Bộ đôi đã ghi 14 bàn cho CLB Nam Định ở V.League mùa này, Rodrigo Dias và Oussou Konan, và Wesley có thể bị thanh lý sau khi VFF xác nhận dừng mùa giải 2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm