Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM đi tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu

CLB TP.HCM sẽ tập huấn ở sân vận động Bà Rịa nhằm chuẩn bị cho ngày trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 1

Sáng 24/8, xe buýt chở toàn bộ thành viên đội bóng từ TP.HCM đi Bà Rịa - Vũng Tàu để bắt đầu chuyến tập huấn dài tới ngày 2/9. Dưới thời HLV Chung Hae-seong, đội bóng thường có 2 đợt về sân Bà Rịa để rèn giáo án, thể lực.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 2

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mang chiếc gối thân quen đi cùng cho dễ ngủ. Công Phượng đang chấn thương gót chân nên anh phải tập phục hồi riêng với bác sĩ.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 3

Tiền vệ Vũ Anh Tuấn còn mang theo chiếc mền trong đợt tập huấn này. Anh vừa bình phục chấn thương dây chằng chân trái và mới quay trở lại đội cách đây vài ngày. Cầu thủ từng khoác áo HAGL hy vọng kịp trở lại khi các giải bóng đá chuyên nghiệp được tổ chức tiếp.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 4

Một cầu thủ khác cũng mang theo gối là tân đội trưởng Sầm Ngọc Đức. Với chuyến đi xa như vậy, công việc buôn bán ở 2 cửa hàng bún đậu của anh sẽ do vợ quản lý. Cựu cầu thủ CLB Hà Nội vừa được HLV Chung trao cho băng đội trưởng nhờ sự thay đổi tích cực của anh.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 5

Người hâm mộ CLB TP.HCM không khó nhận ra dáng vẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Với màu tóc mới, Dũng "Gôn" dễ dàng nổi bật trước đám đông. Tối 23/8, anh tranh thủ đi dự tiệc sinh nhật cùng bạn gái Dianka Zakhidova trước khi đi tập huấn.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 6

Đội ngũ hậu cần của CLB TP.HCM tất bật chuẩn bị đầy đủ vật dụng để phục vụ cho chuyến tập huấn này. Bác sĩ Lê Phụng Hiểu đang phải theo dõi chặt quá trình phục hồi của Công Phượng, Anh Tuấn và hậu vệ Nguyễn Công Thành.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 7

Tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong-duk còn mang theo đồ bịt mắt để tranh thủ ngủ trên đường đi. Trong buổi chiều cùng ngày, CLB TP.HCM có buổi tập đầu tiên trong sân Bà Rịa. Đây là sân nhà của đội Bà Rịa - Vũng Tàu, đối thủ của CLB TP.HCM ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2020.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 8

Tiền đạo Vũ Quang Nam xuất hiện với chiếc nón quà tặng từ người đồng đội mới Jose Ortiz. Tuyển thủ Costa Rica khoe hàng loạt mẫu nón mới trên trang cá nhân.

clb tp.hcm tap huan ba ria vung tau anh 9

"Ông bố trẻ" Ngô Hoàng Thịnh phấn khởi trước chuyến đi này. Anh và bà xã Dương Ánh Nguyệt vừa đón cậu con trai đầu lòng vào tuần trước. Hoàng Thịnh đang là đội phó của CLB TP.HCM.

HLV Chung nói lý do thay đổi BHL và đội trưởng CLB TP.HCM Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ muốn làm việc với những người mà ông hiểu rõ nhất để có thể cải thiện thành tích của CLB TP.HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhuộm tóc bạc

Thủ môn của CLB TP.HCM đổi màu tóc từ đen sang bạc trước chuyến tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu cùng đội bóng vào 24/8.

CLB TP.HCM bức xúc khi phiên dịch của ông Chung bị phạt

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho rằng không có cơ sở để phạt 10 triệu đồng và cấm làm nhiệm vụ 2 trận đấu đối với Yang Jae-mo.

Lê Minh

Ảnh: Cao Toàn/CLB TP.HCM

Bạn có thể quan tâm